Site Map

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất


Vấn đề cân nặng không chỉ là nỗi lo của nữ giới, mà ngay cả phái nam cũng luôn quan tâm đề cao tới cân nặng và hình thể đẹp của mình. Một hình thể đẹp tối thiểu phái đáp ứng tiêu chuẩn vòng 2 săn chắc và khỏe đẹp. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất.

 

      Bơi lội


Bơi giúp vận động vòng 2 một cách hiệu quả
Bơi là một trong những sự vận động toàn than hoàn hảo nhất. Với việc bôi lội, cơ bụng của bạn sẽ được làm việc một cách lien tục và hiệu quả hơn. Đặc biệt, thường xuyên bơi lội rất có ích cho hệ thống mạch máu, cải thiện sức chịu đựng của có thể, là cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả và giúp săn chắc các cơ nhanh chóng.
      Chạy bộ:
Chạy bộ giúp bạn có một sức khỏe tốt và làm săn chắc các cơ, giúp loại bỏ những lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
       Gập bụng

Gập bụng giúp giảm mỡ thừa vòng 2 nhanh chóng
Bài tập gập bụng thường xuyên sẽ giúp mỡ dư tại vùng bụng bị tiêu giảm. Hoạt động này làm tăng nhịp của tim và đốt cháy lượng chất béo dư thừa trong cơ thể một cách hiệu quả.
Hãy tập 3 lần/ngày, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối, đó chính là cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất.
       Hít đất
Trong động tác này, bạn cần phối hợp nhịp nhàng, tuần tự hoạt động của cánh tay, bụng, ngực nếu muốn đạt được kết quả tập luyện toàn diện nhất.

Hít đất giúp tiêu tốn calo dư thừa trong cơ thể
Cách thực hiện:
Bắt đầu động tác bằng tư thế nằm sấp. Hai chân dăng ngang vừa phải, 2 cánh tay giữ thẳng chống lên 2 thanh tạ ngắn, lòng bàn tay hướng vào nhau.
Hóp bụng và khép cánh tay sát thân người khi bạn thực hiện động tác chống đẩy.
Khi nâng người trở về tư thế ban đầu, dùng tay kéo một thanh tạ về phía thân người bạn cho đến khi khuỷu tay gập lại cao qua khỏi lưng. Sau đó, chậm rãi thả tạ về lại sàn và lặp lại động tác nâng tạ với tay còn lại.
       Hít xà đơn
Hít xà đơn là một cách làm rất hiệu quả để làm giảm mỡ bụng chon am. Bài tập này sẽ giúp làm săn chắc cơ tại vùng lưng trên, cánh tay, và hệ thống cơ trên cơ thể, giúp tác động tới cơ bụng là tiêu tốn calo một cách hiệu quả tại vùng bụng.
Với 5 cách giảm mỡ bụng cho nam mà chúng tôi giới thiệu, chỉ cần tập luyện thường xuyên, chắc chắn bạn sẽ sở hữu vòng 2 gợi cảm hơn.

1 nhận xét:

  1. Bài viết bạn chia sẻ rất hay và ý nghĩa, ngoài ra nếu bạn muốn đôi mắt của mình trở nên to tròn và xinh đẹp hơn bằng phương pháp cắt góc mắt. Hãy tìm hiểu kỹ càng về cat goc mat het bao nhieu hiện nay nhé?

    Trả lờiXóa