Site Map

Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Trà giảm béo liệu có thực sự hiệu quả?

Hiện nay khoa học công nghệ hiện đại phát triển và ngày càng ứng dụng những phát minh mới trong tất cả các lĩnh vực trong đó có lĩnh vực làm đẹp mà cụ thể hơn là dịch vụ giảm béo. Tuy nhiên co người vẫn có xu hướng thiên về những liệu pháp tự nhiên hơn vì cho rằng nó vừa an toàn lại hiệu quả. Đó là những công thức dân gian được truyền lại và ứng dụng lâu đời, một trong số đó là trà giảm béo. Nhưng trà giảm béo liệu có thực sự hiệu quả hay không? chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể về vấn đề này nhé!

Từ xa xưa, ông cha ta đã lưu truyền lại những phương thuốc rất hữu ích và đưa ra các loại trà giảm béo vừa có công dụng lấy lại vóc dáng lại vừa có khả năng thanh lọc, giải độc cơ thể rất tốt.
Uống trà giảm béo với mong ước có một thân hình hoàn hảo hơn.
Uống trà giảm béo với mong ước có một thân hình hoàn hảo hơn.
Một số loại trà giảm béo đươc sử dụng phổ biến như:
- Trà xanh: Trà xanh là loại trà được sử dụng phổ biến nhất và dễ làm nhất. Bạn chỉ cần lấy lá trà xanh tươi sau đó đun lên và uống thay nước hàng ngày. Cách này vừa an toàn lại hiệu quả sau một thời gian dài sử dụng.
- Trà bí đao: Bí đao luôn được mệnh danh là loại quả mát lành, có công dụng giảm cân hiệu quả và tất nhiên trà bí đao cũng sẽ giảm cân tốt sau thời gian duy trì.
- Trà táo đỏ, dâu tây: Cho dâu tây ướp muối và táo đỏ vào đun sôi, sau đó cho dâu tây ra bát rồi chắt nước đã đun vào, uống lúc ấm hoặc có thể cho đá.
Trà táo đỏ, dâu tây là công thức giảm béo hiệu quả.
Trà táo đỏ, dâu tây là công thức giảm béo hiệu quả.
Trên đây là một vài công thức giảm béo an toàn với các loại trà giảm béo. Tuy nhiên hầu hết những cách này đều cần một thời gian dài duy trì và thực hiện và phải kết hợp với chế độ ăn kiêng, luyện tập. Tuy hiệu quả nhưng lại rất mất thời gian. Muốn giảm béo nhanh chóng thì thay vì dùng trà giảm béo bạn có thể áp dụng các phương pháp khác, hiệu quả, hiện đại hơn. Công nghệ Laser Lipo là một ví dụ điển hình. Bạn hãy cân nhắc và đưa ra quyết định về việc giảm béo cho bản thân mình bạn nhé!
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét