Site Map

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Tuyệt chiêu giảm béo bụng bằng phương pháp dân gian

Béo bụng luôn khiến các cô gái cảm thấy tự ti khi diện những trang phục bó sát. Làm thế nào để có thể khắc phục tình trạng này hiệu quả để lấy lại vóc dáng thon thả vốn có? Hãy thử áp dụng các tuyệt chiêu giảm béo bụng bằng phương pháp dân gian sau đây: 

Chườm muối giảm béo bụng

Dân gian đã kể lại rằng phương pháp chườm muối để giảm mỡ bụng bắt nguồn từ người Huế thời xưa. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng,  làm săn chắc cơ bụng…Đặc biệt khi rang muối lên, hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Tuy nhiên, để việc chườm muối đạt hiệu quả cao hơn, có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu…
giảm béo bụng bằng phương pháp dân gian
Muối là nguyên liệu được dân gian ưa dùng để giảm béo bụng
Cách thực hiện: bạn có thể thực hiện giảm mỡ bụng bằng muối với 3 cách như sau
Muối rang đơn thuần: Bạn chỉ cần rang nóng khoảng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, các bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn. Thưc hiện biện pháp này đều đặn mỗi ngay, bạn sẽ thấy mỡ vùng bụng nhanh chóng giảm đi.
Muối ngải cứu: Với 1kg muối, các bạn rang cùng với một bó lá ngải cứu đến khi ngải cứu chuyển màu rồi cho tất cả vào cùng một chiếc túi vải để chườm bụng. Cách này không chỉ làm giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn phát huy tác dụng của ngải cứu trong việc lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe.
Muối gừng: Đối với cách này, bạn lấy thêm 1 vài củ gừng rửa sạch thái lát mỏng rồi rang lên cùng muối. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.

giảm béo bụng
Kết hợp muối và gừng là cách giảm béo bụng hiệu quả 
Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp giảm mỡ bụng này là muối dễ gây dị ứng với những người có làn da mỏng, da nhạy cảm, khi chườm cần tránh vết thương vì muối có thể gây đau hoặc rát.

Đắp chanh để giảm béo bụng

Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C, đã trở nên quen thuộc trong việc làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt, trong chanh còn có một số chất giúp thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, do đó, có thể sử dụng để giảm mỡ vùng bụng hiệu quả.
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút, đồng thời bạn cũng duy trì uống 1-2 ly nước chanh mỗi ngày sẽ giúp cho quá trình giảm mỡ bụng nhanh chóng đạt hiệu quả.
giảm béo bụng bằng phương pháp dân gian
Thái mỏng chanh và đắp lên vùng bụng có thể mang lại kết quả giảm mỡ hiệu quả
Những cách giảm béo bụng bằng phương pháp dân gian như trên có thể giúp bạn loại bỏ được lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể với những nguyên liệu sẵn có ngay tại nhà mà không tốn kém quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý những biện pháp này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, sau một thời gian, mỡ thừa vẫn có khả năng tích tụ trở lại và bạn luôn phải đối mặt với nguy cơ béo bụng, điều này ảnh hưởng đến chế độ ăn uống và sức khỏe của bản thân.
Để giảm mỡ bụng hiệu quả, nhanh chóng mà không phải lo lắng về tình trạng mỡ thừa tích tụ trở lại, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm mỡ hiệu quả có xuất xứ từ Hoa Kỳ, mang lại hiệu quả vượt trội, có khả năng loại bỏ mỡ thừa triệt để, vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất. Đặc biệt, sau giảm mỡ, làn da không bị nhão chùng, chảy xệ mà trở nên săn chắc, mịn màng tự nhiên nhờ khả năng sắp xếp lại cấu trúc các tế bào da hiệu quả của các thiết bị sử dụng.
giảm béo bụng
Kết quả giảm béo bụng của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ này đang được áp dụng hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam, qua quá trình điều trị, mọi khách hàng đều đánh giá cao và hài lòng với kết quả sau giảm mỡ bằng Laser Lipo. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
Nguồn: giammonhanh.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét