Site Map

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Kết quả giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi năm nay 42 tuổi, công việc của tôi phải ngồi nhiều, ít vận động nên mỡ thừa tích tụ tại nhiều vùng trên cơ thể. Tôi được biết Laser Lipo đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp giảm mỡ hiệu quả nhất hiện nay. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết cụ thể hơn về kết quả sau khi giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo được không ạ? (Thu Hồng – Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Việc bạn thường xuyên phải ngồi nhiều là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc tích tụ mỡ thừa trên cơ thể. Như bạn đã biết, Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ hiện đại nhất hiện nay, có xuất xứ từ Hoa Kỳ, hội tụ nhiều tính năng ưu việt giúp loại bỏ mỡ thừa triệt để, vĩnh viễn, hiệu quả hơn hẳn các biện pháp giảm mỡ thông thường.
Qua quá trình thực tế điều trị giảm mỡ cho hàng ngàn khách hàng, kết quả nhận được rất tích cực, khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ. Trong đó, những điểm ưu việt đáng nói nhất là : kết quả giảm mỡ vĩnh viễn; đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau, không xâm lấn, áp dụng giảm mỡ hiệu quả toàn diện vùng nọng cằm, bụng, bắp tay, bắp chân; da không bị nhão chùng, chảy xệ; không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể nhanh chóng trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường. 
giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo
Công nghệ Laser Lipo có khả năng loại bỏ mỡ thừa triệt để, vĩnh viễn
Để làm được điều đó, công nghệ này sử dụng năng lượng laser với bước sóng 1064 nm có khả năng làm đứt gãy mọi liên kết mỡ dưới da, kể cả các mô mỡ cứng đầu, nằm sâu bên trong và được bao bọc bởi một lớp độc tố toxin. Khi đưa vào cơ thể, sóng laser phá tan các liên kết chặt chẽ, hóa lỏng mỡ, màng bám mỡ rồi đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng. Do vậy, mỡ thừa được lấy đi hoàn toàn, triệt để và không có cơ sở hình thành trở lại. Sau khi giảm mỡ, bạn không còn phải lo lắng về tình trạng mỡ tích tụ theo thời gian. Bên cạnh đó, sau khi hóa lỏng và đưa mỡ ra ngoài cơ thể các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng thích hợp để nhiệt lượng tỏa ra từ laser sắp xếp lại cấu trúc collagen trên da. Nhờ quá trình tái cấu trúc collagen này, da sau giảm mỡ sẽ săn chắc, không bị nhão chùng, chảy xệ.
Chỉ sau 60-90 phút với 1 lần điều trị duy nhất, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy kết quả giảm mỡ hoàn hảo, lấy lại thân hình cân đối mà không gây bất kỳ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào. Những hình ảnh về kết quả giảm mỡ của khách hàng đã sử dụng công nghệ Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Kangnam là minh chứng khách quan và cụ thể nhất về hiệu quả vượt trội của công nghệ này.
kết quả giảm mỡ
Kết quả giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo
giảm mỡ bằng laser lipo
Kết quả giảm mỡ vùng cằm mặt bằng Laser Lipo
giảm mỡ bằng laser lipo
Kết quả giảm mỡ đùi bằng Laser Lipo
giảm mỡ bằng laser lipo
Kết quả giảm mỡ toàn thần của khách hàng tại TMV Kangnam
Với những tính năng ưu việt của công nghệ Laser Lipo như trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để thực hiện giảm mỡ, lấy lại vóc dáng thon thả như ý! Để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành hoặc liên hệ theo số hotline 1900 6450 nhé!
Chúc bạn luôn vui khỏe!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: giammonhanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét