Site Map

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Cách giảm béo mặt nhanh chóng và hiệu quả cho bạn gái

Khuôn mặt quá béo sẽ khiến bạn mất tự tin, nhưng bạn hãy yên tâm vì những cách giảm béo mặt sau đây sẽ giúp bạn có một khuôn mặt thon gọn cân đối. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách giảm béo mặt nhanh hiệu quả nhất nhé.

Cách giảm béo mặt nhanh chóng và hiệu quả cho bạn gái
Béo mặt là nỗi khổ của rất nhiều chị em phụ nữ
1. Massage da mặt
Làn da mặt, đặc biệt là vùng da mắt và hai bên miệng, nếu được massage đúng cách sẽ tránh được tình trạng xuất hiện nhiều nếp nhăn và chảy xệ.
Massage mặt thường xuyên theo hướng từ cằm lên sẽ giúp mặt bạn thon gọn hơn. Hãy dùng các ngón tay vuốt mạnh từ cằm lên thái dương bất cứ khi nào.
Cách giảm béo mặt nhanh chóng và hiệu quả cho bạn gái
Massage da mặt không những cải thiện nếp nhăn mà còn giúp khuôn mặt thon gọn
2. Bổ sung canxi
Nếu bạn uống 3 ly sữa hoặc ăn 800 gram phomat đã tách bơ mỗi ngày, điều đó tương đương với việc bạn đã nạp khoảng hơn 1 mg canxi cho cơ thể. Điều này tác động tích cực đến việc giảm cân nặng cho cơ thể nói chung và khuôn mặt nói riêng.
Canxi còn có nhiều trong lạc và các loại trái cây hay hạt sấy khô. Tuy nhiên, không phải vì nỗ lực giảm cân mà bạn chỉ tập trung ăn những loại thực phẩm này bởi cơ thể vẫn cần được đáp ứng khoảng 90g chất béo hàng ngày, bao gồm cả mỡ động vật.
3. Uống nhiều nước
Uống nước rất tốt cho cơ thể, rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, uống nhiều nước sẽ giúp bạn giảm cân. Bạn nên uống trung bình 2 lít nước một ngày. Đây là phương pháp cách khoa học giúp bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể bởi uống nhiều nước sẽ giảm được khẩu phần ăn, từ đó cải thiện tình trạng béo phì.
Cách giảm béo mặt nhanh chóng và hiệu quả cho bạn gái
Nước khoáng là thức uống tốt cho quá trình giảm béo mặt
4. Hạn chế muối
Muối chính là một thủ phạm chuyên gây béo mặt do tính năng trữ nước. Nếu bạn ăn nhiều muối, mặt bạn sẽ sưng phù, mập hơn bình thường. Để giảm béo mặt, bạn nên hạn chế ăn những thức ăn chứa nhiều muối.
5. Giảm béo mặt bằng công nghệ cao Laser Lipo
Với sự phát triển của khoa học hiện đại, các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp giảm béo tiên tiến bậc nhất với tên gọi Laserlipo. Chỉ với một lần điều trị, có thể giúp loại bỏ được hoàn toàn lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng. Không chỉ giúp giảm mỡ mặt mà Lasaerlipo còn giúp giảm béo các vùng bụng, đùi, nọng cằm… một cách hiệu quả. Đặc biệt, sau giảm mỡ bằng LaserLipo, vùng da điều trị cũng trở nên mịn màng và săn chắc hơn. Chính những ưu điểm vượt trội này mà ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn giảm béo bằng Laserlipo.
Cách giảm béo mặt nhanh chóng và hiệu quả cho bạn gái
Tại Việt Nam, giảm béo bằng Laserlipo đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng vào điều trị cho khách hàng giúp khách hàng đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Sau một lần điều trị tại thẩm mỹ viện, khách hàng đã có thể sở hữu được gương mặt gọn gàng, thanh thoát tự nhiên mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, không biến chứng, không để lại sẹo.
Nguồn: http://giammonhanh.com/

1 nhận xét:

  1. Các phương pháp trên áp dụng để làm giảm mỡ mí mắt được không ạ hay phải áp dụng phương pháp thẩm mỹ để lấy bọng mỡ mắt? Vậy thì tiến hành cắt bọng mắt có đau không

    Trả lờiXóa