Site Map

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Bạn biết gì về giảm cân nhanh bằng công nghệ Laser Lipo?

Là xu hướng làm đẹp được các ngôi sao hàng đầu trên thế giới và nhiều người ưa chuộng hiện nay, giảm cân nhanh bằng Laser Lipo là công nghệ giảm cân đỉnh cao, giúp loại bỏ mỡ thừa, làm thon gọn trên mọi vùng cơ thể như bụng, đùi, bắp tay, chân giúp chị em lấy lại được vóc dáng nuột nà, quyến rũ. Vậy bạn biết gì về giảm cân nhanh bằng Laser Lipo?

Bạn biết gì về giảm cân nhanh bằng công nghệ Laser Lipo?
Laser Lipo nhanh chóng giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc và duy trì  hiệu quả dài lâu 

1. Những ai phù hợp với công nghệ giảm cân bằng Laser Lipo?

Laser Lipo là công nghệ phù hợp với mọi tình trạng thừa cân tại tất cả các vùng trên cơ thể. Công nghệ này phù hợp với những ai khát khao một vóc dáng hoàn hảo mà không muốn sử dụng biện pháp phẫu thuật hay các phương pháp trị liệu thông thường. Nếu lượng mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, tay, chân đang làm cho bạn cảm thấy mất tự tin thì công nghệ Laser Lipo sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn.

2. Laser Lipo được tiến hành như thế nào?

Để giảm béo, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn hiểu về quy trình thực hiện cũng như công nghệ áp dụng. Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, xét nghiệm cần thiết để bác sĩ nắm bắt và khoang vùng mỡ thừa một cách chính xác nhất. Bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi loại bỏ mỡ thừa. Thiết bị nội soi giúp bác sĩ quan sát và thực hiện giảm mỡ triệt để, chính xác, không gây ảnh hưởng đến mạch máu, dây thần kinh và các bộ phận, vùng xung quanh. Sau khi bỏ mỡ thừa, ống hút chuyên dụng sẽ đưa mỡ ra ngoài. Bước sóng năng lượng từ laser sẽ điều điều chỉnh phù hợp để làm săn chắc vùng da giảm mỡ.
Bạn biết gì về giảm cân nhanh bằng công nghệ Laser Lipo?
Giảm cân bằng Laser Lipo được thực hiện an toàn theo đúng quy trình của Bộ y tế
Khi loại bỏ mỡ thừa bằng Laser Lipo, các màng bám của mỡ cũng đồng thời được loại bỏ, ức chế khả năng bám trở lại của mô mỡ. Ngoài ra, sau khi đánh tan mỡ, hóa lỏng, mỡ thừa được đưa ra ngoài bằng thiêt bị chuyên dụng, vì thế cho kết quả giảm mỡ vĩnh viễn, bạn có thể tự tin với vóc dáng thon gọn và gợi cảm ngay cả khi không cần tập luyện quá sức hay ăn kiêng.

3. Ưu điểm của Laser Lipo trong giảm cân là gì?

- Là công nghệ duy nhất kết hợp hai nhu cầu lớn nhất trong thẩm mỹ: giảm béo, tái tạo đường nét cơ thể và làm săn chắc da. Đặc biệt, công nghệ này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối.
- Là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ khi sử dụng năng lượng sóng laser tác động vào những nơi có lượng mỡ khó tác động như: đùi, tay, chân cùng nhiều vùng khác trên cơ thể.
- Là một trong những công nghệ giảm béo toàn thân không phẫu thuật, không xâm lấn nhanh và hiệu quả nhất hiện nay.
- Là lựa chọn lý tưởng khi bạn mong muốn giảm béo các vùng bụng, đùi, tay, chân để sở hữu một vóc dáng thon gọn mà không phải phẫu thuật.

4. Giảm cân nhanh bằng Laser Lipo ở đâu hiệu quả và an toàn?

Tại Việt Nam, công nghệ giảm cân nhanh bằng Laser Lipo được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ Mỹ và đưa vào ứng dụng giảm béo toàn thân hiệu quả cho hàng nghìn khách hàng. Với ưu thế giảm béo nhanh, hiệu quả, an toàn, không có rủi ro, giảm béo được hầu hết các vùng trên cơ thể, da săn chắc… và cho kết quả vĩnh viễn, Laser Lipo đang trở thành sự lựa chọn giảm cân của rất nhiều khách hàng.
Bạn biết gì về giảm cân nhanh bằng công nghệ Laser Lipo?
Giảm cân nhanh bằng Laser Lipo tại TMV Kangnam
Tại đây, khách hàng sẽ được nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, gợi cảm với dịch vụ giảm béo công nghệ cao. Quy trình thực hiện đều đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế, được kiểm tra kỹ càng trong phòng điều trị vô trùng, đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại.
Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo như mong ước, bạn có thể gọi đến Tổng đài 1900 6450 hoặc  đến với TMV Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và điều trị. 
Tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét