Site Map

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn cho chị em phụ nữ

Vòng eo quá khổ, da bị chùng, chảy xệ…là nỗi ám ảnh chung của hầu hết chị em phụ nữ sau sinh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn và nhanh chóng nhất, giúp bạn tự tin lấy lại thân hình thon gọn và quyến rũ nhất.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn cho chị em phụ nữ
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho chị em phụ nữ sau sinh?

Mỡ bụng – nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ sau sinh
Mang thai khiến cho các mô mỡ hình thành quanh bụng, lớp mỡ này có 2 ích lợi rất tốt đó là giúp da bụng có thể kéo dãn để có thể chứa em bé và giúp làm lớp đệm bảo vệ em bé. Tuy nhiên, sau khi sinh, lớp mỡ này lại không được triệt tiêu và nó chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng béo bụng của các chị em sau sinh.
Mặt khác, thói quen ăn uống quá nhiều chất khi đang mang thai và thậm chí khi sinh còn vẫn phải tiếp tục tẩm bổ để lấy sữa nuôi con khiến chất béo dư thừa tích tụ trong cơ thể, gây nên tình trạng béo bụng.
Laser Lipo – cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn và nhanh chóng
Nắm bắt cũng như thấu hiểu được rõ nhu cầu giảm mỡ bụng sau sinh của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tiên tiến của Mỹ. Với Laser Lipo, chị em hoàn toàn có thể xóa bỏ được nỗi lo béo bụng và nhanh chóng sở hữu một thân hình eo thon, quyến rũ.
Cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn cho chị em phụ nữ
Công nghệ Laser Lipo giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả nhanh chóng
Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa năng lượng từ sóng laser và thiết bị nội soi, Laser Lipo loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng mà lại đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Sóng laser: Công nghệ Laser Lipo sử dụng năng lượng laser với bước sóng 1064 nm để tác động vào các tế bào mô mỡ dưới da, làm đứt gãy liên kết của tế bào mỡ, phá vỡ và hóa lỏng hoàn toàn tế bào mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay bộ phận khác của cơ thể, do đó rất an toàn, không gây biến chứng và hạn chế xâm lấn một cách tối đa.
Ngoài ra, sóng laser còn có tác dụng kéo căng các cơ giúp tái cấu trúc hệ thống cơ tại vùng điều trị tạo dáng cơ thể thon gọn, săn chắc, đồng thời giúp tăng sinh collagen tại vùng điều trị làm căng mịn da, không có tình trạng chảy xệ, chùng nhão như một số phương pháp giảm béo thông thường khác.
- Thiết bị nội soi: Nhẹ nhàng đưa những tế bào mỡ bị hóa lỏng ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến các dây thần kinh hay các tế bào mô khác.
Cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn cho chị em phụ nữ
Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng Laser Lipo của khách hàng Kangnam
Với những ưu điểm vượt trội trên, Laser Lipo được đánh giá là cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn và nhanh chóng, giúp loại bỏ đến 95% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể chỉ trong một lần điều trị, đem đến vòng eo thon gọn, săn chắc như ý muốn cho các chị em phụ nữ.
Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng công nghệ Laser Lipo vào giảm mỡ cho hàng nghìn khách hàng giúp đông đảo khách hàng cảm thấy hài lòng. Để được tư vấn cụ thể về phương pháp giảm mỡ này, bạn có thể liên hệ trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn. Bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6450 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.
Tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét