Site Map

Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Bí quyết giảm cân bằng bí đao và dứa hiệu quả tại nhà

Bí quyết giảm cân bằng bí đao và dứa – Bí đao và dứa là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng giải nhiệt và rất tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày uống từ 1-2 ly nước ép bí đao và dứa sẽ giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân nhanh chóng cho bạn.

Tại sao bí đao và dứa lại có tác dụng giảm cân?
Bí quyết giảm cân bằng bí đao và dứa hiệu quả tại nhà
Bí đao không chỉ là thực phẩm tốt cho da mà còn giảm cân hiệu quả
Bí đao hay còn gọi là bí xanh, là loại quả màu xanh lục, có lông tơ, chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt.. Chất axit có trong quả bí đao chẳng những có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn ức chế sự chuyển hoá đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong cơ thể. Do vậy, chị em thường coi bí đao là mẹo giảm cân hiệu quả và an toàn.
Bí quyết giảm cân bằng bí đao và dứa hiệu quả tại nhà
Giảm cân hiệu quả với trái dứa
Dứa cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả vì trong quả dứa có chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin C, vitamin B1, mangan và các protein thuộc enzyme rất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt trong thành phần quả dứa có chứa Bromelin, loại enzim này giúp thủy phân protein thành các axit amin, có tác dụng tốt trong việc tiêu hóa, và phân giải lượng calories thừa trong cơ thể. Do đó, dứa được xếp vào loại thực phẩm giúp giảm cân vô cùng an toàn và hiệu quả.
Cách giảm cân bằng bí đao và dứa hiệu quả?
Nguyên liệu:
- 1 quả bí đao
- 2 hoặc 3 quả dứa
Thực hiện:
- Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột sau đó rửa sạch và cũng thái miếng nhỏ.
- Dứa gọt vỏ, làm sạch mắt sau đó cắt miếng nhỏ. chú ý chọn dứa tươi ngon, không bị dập.
- Cho tất cả nguyên liệu vào ép lấy nước.
- Cho nước ép ra ly, thêm đá vào để uống lạnh sẽ ngon hơn.
Bí quyết giảm cân bằng bí đao và dứa hiệu quả tại nhà
Cách giảm cân bằng sinh tố bí đao và dứa
Dùng nước ép bí đao và dứa hàng ngày, vừa bổ sung nước cho cơ thể, vừa thanh lọc và giảm béo hiệu quả. Dứa có hương thơm thanh dịu nhẹ, vị chua chua ngọt ngọt hấp dẫn. Dứa cũng là một trong những thực phẩm giảm cân được nhiều chị em ưa thích. Sự kết hợp giữa bí đao và dứa sẽ hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ bụng hiệu quả hơn, đồng thời mang đến hương vị thơm ngon hơn.
Bí quyết giảm cân bằng bí đao và dứa là phương pháp giảm cân phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng. Phương pháp này vừa dễ thực hiện, vừa đơn giản, hiệu quả mà lại tiết kiệm tối đa chi phí.
Ngoài ra, đối với những trường hợp béo phì, có lượng mỡ dày tích tụ, nếu không đủ thời gian và kiên nhẫn để thực hiện bí quyết giảm cân bằng bí đao và dứa thì có thể tham khảo giảm cân bằng công nghệ cao để đạt được kết quả giảm cân nhanh nhất. Hiện nay, giảm cân bằng Laser Lipo – công nghệ giảm cân cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, mang lại hiệu quả giảm mỡ lên tới 85-95% chỉ sau 1 lần điều trị. Công nghệ này đã được tổ chức FDA và Bộ Y tế Mỹ kiểm duyệt, cấp chứng nhận thỏa mãn tiêu chí giảm mỡ nhanh, triệt để, an toàn. Đặc biệt, năng lượng sóng Laser Lipo ức chế khả năng mỡ tích tụ trở lại, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Xem thêm công nghệ giảm mỡ này Tại đây
Tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét