Site Map

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Cách giảm mỡ mông cho chị em bằng các bài tập đơn giản

Lớp mỡ thừa quanh mông không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến “khổ chủ” cảm thấy nặng nề và bất tiện hơn. Với những cách giảm mỡ mông cho chị em bằng các bài tập đơn giản dưới đây, những ngấn mỡ thừa sẽ nhanh chóng được loại bỏ, lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối tự nhiên. 

Bài tập gót chân là cách giảm mỡ mông cho chị em hiệu quả nhất

Với bài tập này, bạn có thể thoải mái luyện tập ngay ở nhà mà không cần đến phòng tập hoặc ra ngoài, do đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn rất nhiều. Việc thực hiện bài tập giảm mỡ mông này cũng khá đơn  giản, đầu tiên bạn hãy đứng hai chân mở rộng hơn vai, hai tay chống nạnh, hướng mũi bàn chân ra ngoài. Sau đó hạ thấp dần trọng tâm cho đến khi đùi bạn ở vị trí song song với sàn nhà, sau đó nhấc cao cả hai gót chân. Bạn cũng có thể lặp đi lặp lại bài tập này bằng cách nâng cao và hạ thấp chân dần dần.
giảm mỡ mông
Bài tập gót chân mang lại hiệu quả giảm mỡ mông 
Vị trí hai chân vẫn duy trì rộng hơn vai, bạn thực hiện gập người sao cho các ngón tay giữ nhẹ trên sàn nhà phía trước bàn chân. Giữ các ngón tay trên sàn nhà, với phần đầu gối hơi thấp xuống, bạn có thể di chuyển phần hông linh hoạt để mông và đùi được vận động tích cực. Bằng cách giảm béo hiệu quả này bạn sẽ triệt tiêu được lượng mỡ thừa không chỉ ở phần mông mà còn ở cả đùi và bắp chân.

Nâng và nghiêng người để giảm mỡ mông

Bài tập nâng và nghiêng người được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng giúp cho bạn có được hiệu quả giảm mỡ mông như ý. Các bước thực hiện đơn giản như sau:
Bước 1: Đứng thẳng. Từ từ ngồi xổm xuống, đưa cánh tay ra phía sau lưng.

cách giảm mỡ mông
Nâng và nghiêng người là cách giảm mỡ mông đơn giản mà hiệu quả
Bước 2: Sau đó nâng chân trái lên, đưa về phía sau và cúi thấp phần thân trên xuống cho đến khi song song với sàn, đưa cánh tay về phía trước. Động tác làm tiêu hao calo giúp giam béo nhanh chóng và hiệu quả.
Bước 3: Giữ một lát, sau đó trở về tư thế bắt đầu. Đổi bên và lặp lại.

Đi bộ mỗi ngày

Đi bộ không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn có tác dụng trong việc giảm mỡ vùng mông và nhanh chóng sở hữu cơ chân săn chắc, dẻo dai. Để mang lại hiệu quả tối đa, bạn nên dành khoảng 15 phút mỗi ngày cho hoạt động này, mới đầu đi hãy đi chậm sau đó tăng tốc độ.
cách giảm mỡ mông
Đi bộ cũng là cách chị em nên áp dụng để giảm mỡ mông
Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý với những bài tập này, bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn trong 1 thời gian dài mới mang lại hiêu quả. Bởi sau 1 thời gian ngừng tập, mỡ lại tích tụ trở lại khiến cho cơ thể bạn lại “quá khổ” như cũ. Do đó, những giải pháp chưa thực sự mang lại hiệu quả cao như mong muốn. Do vậy, hiện nay rất nhiều chị em đang ưa chuộng các phương pháp loại mỡ thừa nhanh chóng , hiệu quả và an toàn nhờ vào công nghệ cao. Trong số đó, công nghệ giảm mỡ Laser Lipo được phổ biến rộng rãi và mang lại hiệu quả cao nhất. Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất trong vòng 60 phút, công nghệ này có thể loại bỏ 90-95% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, giúp khách hàng lấy lại vóc dáng thon gọn và duy trì kết quả lâu dài.
cách giảm mỡ mông
Laser Lipo có khả năng loại bỏ mỡ thừa dưới da triệt để, vĩnh viễn
Laser Lipo sử dụng năng lượng laser tác động làm nứt các tổ chức Cellulite, phân giải hoàn toàn các mô mỡ, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, sau đó đưa ra ngoài cơ thể bầng thiết bị chuyên dụng, cơ chế hoạt động này giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn. Bên cạnh đó, sóng laser còn có tác dụng kéo căng các cơ giúp tái cấu trúc hệ thống cơ tại vùng điều trị để tạo dáng cơ thể thon gọn hoàn hảo, đồng thời giúp tăng sinh collagen tại vùng điều trị để làm săn chắc và căng mịn da, không có tình trạng lồi lõm và chảy xệ như một số phương pháp giảm mỡ khác.
giảm mỡ mông
Kết quả giảm mỡ của khách hàng tại TMV Kangnam
Tại Việt Nam, công nghệ giảm mỡ Lase Lipo đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, mang lại hiệu quả giảm mỡ thành công cho hàng ngàn khách hàng. Tại đây, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện giảm mỡ cho khách hàng theo 1 quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tối đa và thẩm mỹ cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
Nguồn: giammonhanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét