Site Map

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Hướng dẫn phương pháp giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật

Thân hình quá khổ là điều khiến các chị em lo lắng và gây nên tâm lý tự ti, e ngại trong giao tiếp. Làm thế nào để lấy lại được vóc dáng mảnh mai một cách nhanh chóng và hiệu quả? Bạn hãy thử học hỏi phương pháp giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật sau đây:

Ăn chuối uống nước nóng

phương pháp giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật
Kết hợp ăn chuối và uống nước nóng giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình hoàn hảo
Đây là cách giảm béo kiểu Nhật để có được thân hình đẹp lộng lẫy đến vậy. Ăn chuối uống nước nóng mỗi buổi sáng giúp no lâu và đốt cháy chất béo hiệu quả, trong chuối có chứa nhiều vitamin, khoáng chất gảim trọng lượng cơ thể nhanh và hiệu quả.

Huýt sáo giảm cân

Đất nước mặt trời mọc có những cách giảm cân rất độc đáo nhưng mang lại hiệu quả không ngờ. Huýt sáo cũng giống như cười giúp mạch máu lưu thông tốt hơn và kích thích các cơ mặt, nhất là miệng, như vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái, sảng khoái, tránh tình trạng stress là nguyên nhân của những hiện tượng béo phì, thừa cân.
phương pháp giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật
Huýt sáo giảm cân là bí quyết độc đáo của người Nhật 

Tắm nước hoa anh đào

Là nước nổi tiếng vơi hoa anh đào, sử dụng chính loài hoa này là một trong những phương pháp giảm béo nhanh mà nhiều chị em ở đây ưa chuộng. Tinh dầu hoa anh đào với mùi hương dịu dàng, dễ chịu hòa với nước ấm tắm giúp ngăn chặn lượng mỡ thừa của cơ thể, tác động và kích thích, cùng với các động tác massage nhẹ nhàng giúp đốt cháy lớp mỡ dưới da. Thư giãn cùng với tinh dầu hoa anh đào có được tinh thần sảng khoái và giúp giảm béo hiệu quả.
phương pháp giảm béo nhanh
Tắm nước hoa anh đào giúp đốt cháy lớp mỡ dưới da hiệu quả

Uống nước ngọt có ga

Điều này tưởng chừng như rất nghịch lý song lại mang đến hiệu quả giảm béo rất tốt. Nước ngọt có ga sẽ cho bạn cảm giác no, và ít có cảm giác đói giúp bạn hạn chế được những bữa ăn giàu năng lượng và ăn nhiều hơn trong các bữa ăn. Nhưng dùng mỗi ngày 1 ly cho những lúc đang đói, không được dùng vào buổi sáng, như vậy sẽ phản tác dụng và không tốt cho sức khỏe và giảm cân không hiệu quả.
phương pháp giảm béo nhanh
Uống nước ngọt có ga đúng cách là biện pháp giảm béo hiệu quả
Áp dụng các phương pháp giảm béo nhanh 5 ngày kiểu Nhật như trên sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được mỡ thừa trên cơ thể, lấy lại vóc dáng thon gọn như trước. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý biện pháp này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, sau một thời gian, mỡ thừa lại tích tụ trở lại trên cơ thể. Hơn nữa, việc giảm béo đột ngột trong 5 ngày như trên rất ảnh hưởng đến sức khỏe, vùng da giảm mỡ cũng nhăn chùng, chảy xệ, rất mất thẩm mỹ.
phương pháp giảm béo nhanh
Kết quả giảm béo của khách hàng tại TMV Kangnam
Để giảm béo an toàn, triệt để mà không cần phải nhờ đến một chế độ luyện tập hay ăn kiêng hà khắc, bạn có thể áp dụng công nghệ giảm mỡ hiện đại Laser Lipo. Đây là công nghệ có xuất xứ từ Hoa Kỳ, không chỉ giảm mỡ bụng triệt để mà còn giảm thiểu tối đa khả năng mỡ tích tụ trở lại, vùng da sau khi điều trị sẽ săn chắc, không chảy xệ, nhão chùng. Laser Lipo được kiểm duyệt và cấp chứng nhận giảm mỡ thừa an toàn, hiệu quả bởi tổ chức FAD Hoa Kỳ.
Xem thêm về công nghệ giảm béo Laser Lipo Tại Đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét