Site Map

Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Cách giảm mỡ bụng từ thuốc giảm cân 2 day diet




Mỗi một vấn để đều có nhiều cách giải quyết khác nhau và giảm cân cũng vậy, bên cạnh việc ăn kiêng giảm béo, tập luyện hàng ngày thì bạn cũng có thể áp dụng cách đơn giản hơn đó là sử dụng thuốc giảm cân. Có nhiều loại thuốc giảm cân khác nhau được đánh giá có hiệu quả và một trong số đó là thuốc giảm cân 2 day diet.

Thuốc giảm cân 2 day diet được sản xuất từ Nhât Bản và được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: Chiết xuất gỗ mụn, Lingzhi, mầm lúa mì, nấm phục linh, Fox-nut, Tuckaho,..


            Công dụng:
Các thành phần có trong thuốc giảm câ 2 day diet có tác dụng ngăn ngừa tiêu hóa chất chất béo trong thức ăn và giảm hấp thụ chất béo, giải độc tố trị táo bón đồng thời tăng cường trao đổi chất và đốt cháy hiệu quả lượng calo và mỡ trong cơ thể.
Làm giảm lượng caloru hấp thụ, ngăn ngừa sự chuyển hóa của carbonhydrat và đường thành chất béo, vì vạy giảm lượng chất béo trong cơ thể. 



           Cách sử dụng:
Mỗi ngày dùng 1 viên thuốc giảm cân 2 day diet sẽ giảm lượng chất béo hấp thụ.
3 ngày đầu uống 1 viên trươc khi ăn sáng, đến ngày thứ 4 có thể tăng lên 2 viên/ ngày uống trước khi ăn sáng hoặc ăn tối.
Ban đầu dùng thuốc có thể đi ngoài, đây là triệu chứng thường gặp vì nó thải lượng mỡ dư thừa ra ngoài.
Lưu ý: không dùng cho trẻ em dưới 13 tuổi, phụ nữa có thai và cho con bú, đồng thời không nên dùng cà phê và nên kết hợp với chế độ ăn hợp lý.
Thuốc giảm cân 2 day diet là một loại thuốc giúp bạn lấy lại một vóc dáng thon gọn hoàn hảo hơn. Bạn có thể đến gặp bác sỹ để tìm được phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét