Site Map

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Giảm mỡ bụng nhanh cho cả nhà bằng cách nào?

Câu hỏi: chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Thu, nội trợ. 2 vợ chồng tôi đều có bụng mỡ nên muốn giảm mỡ bụng, đặc biệt là chồng tôi hơi thấp nên bụng phệ trông rất xấu. Tôi có áp dụng chế độ ăn kiêng cho cả 2 vợ chồng nhưng không hiệu quả lắm. Không biết có cách nào giảm mỡ bụng nhanh cho cả nhà được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi rất cảm ơn!

Trả lời:
Thu thân mến!
Cảm ơn về câu hỏi của bạn cho chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Chế độ ăn uống không hợp lý rất có thể dẫn đến tình trạng béo bụng cho cả nhà. Tuy nhiên, hầu hết các gia đình đều không tìm được phương pháp giảm mỡ bụng nhanh mà cả nhà có thể cùng áp dụng.
Để giảm mỡ bụng nhanh, 2 vợ chồng chị có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất bằng Laser Lipo. Với ưu điểm giảm mỡ bung hiệu quả ngay cả với vùng mỡ rắn chắc nhất 1 cách nhanh chóng, chị gia đình bạn có thể hòa toàn yên tâm giảm béo bụng nhé.
Laser Lipo sử dụng những rung chấn an toàn với cơ thể đánh tan các cấu trúc mỡ thừa kể cả cấu trúc mỡ rắn chắc nhất ở vùng bụng nam giới cũng như phần mỡ nhão ở nữ giới mà không ảnh hưởng tới các mô lân cận. Sau đó, hóa lỏng mỡ bằng tia hồng ngoại và đưa ra ngoài hoàn toàn, hạn chế khả năng tích tụ gây béo trở lại của mỡ.
Hơn thế nữa, phương pháp này cũng vô cùng nhanh chóng, chỉ với liệu trình khoảng 60 phút bạn có thể giảm mỡ bụng thành công, có vùng bụng săn chắc mà lại an toàn.
Chúc bạn sức khỏe!
Bác sĩ tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét