Site Map

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Giảm cân bằng cà chua có hiệu quả hay không?



Thông thường những phương pháp tự nhiên, những phương pháp dân gian được chúng ta ưa chuộng hơn cả vì nó rất lành nên độ an toàn cao và không gây ra hậu quả nào.

 Trong việc giảm béo cũng vậy, có nhiều cách khác nhau đặc biệt là các cách tự nhiên để bạn áp dụng, một trong số đó là giảm cân bằng cà chua. Nhưng nhiều người vẫn còn nghi ngờ về việc giảm cân bằng cà chua có hiệu quả hay không. Chúng ta cùng tìm hiểu và làm rõ vấn đề này để bạn đọc có thể yên tâm nhé.
Trước hết cần nói đến việc thành phần dinh dưỡng của cà chua, trong nó có chứa nhiều chất tốt cho sức khỏe chúng ta. Cụ thể: nhiều protein, các khoáng chất và cả chất bó. Cụ thể trong 100g cà chua có chứa: 94g nước; 0,6g protit; 4,2g gluxit; 0,8 xenlulol; 0,4 g tro,....và nó cung cấp được 20kcal.


Để giảm béo bằng cà chua rất đơn giản bạn chỉ cần lên kế hoạch cụ thể cho các bữa ăn và áp dụng đúng như kế hoạch ấy. Dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn về một thực đơn giảm cân bằng cà chua hiệu quả.
-         Bữa sáng: dùng 1 cốc nước cà chua ép kèm 2 miếng bánh mì và quệt một lớp mỏng phomat ít béo, ăn kèm với trái cây như táo, bưởi, lê.
-         Bữa trưa: 1 cốc cà chua ép, ít cơm, nhiều rau, táo xanh, cà. Đặc biệt bạn không được ăn cùng bơ, muối và gia vị khác.
-         Bữa tối: 1 cốc nước cà chua ép, thịt bò băm viên, rau, một ít cơm.
Đây chỉ là công thức cơ bản và bạn có thể dựa vào đó để lên thực đơn, tránh chất béo.

Tuy nhiên nếu chỉ dùng cà chua giảm cân sẽ không tạo hiệu quả lâu dài và thời gian giảm cân bị kéo dài. Cách tốt nhất để có một vóc dáng hoàn hảo là phải có sự kết hợp giữa công thức giảm cân bằng cà chua với một môn thể thao nào đó. 

Có thể không cần môn thể thao nào quá nặng nề, chỉ cần đơn giản như nhảy dây, lắc vòng, bơi lội, chạy bộ,... bạn cũng có thể duy trì được vóc dáng của mình rồi đấy.Hãy kiên trì tập luyện để có cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai nhất nhé.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét