Site Map

Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

4 loại trái cây giúp bạn giảm cân

Việc dùng chuối chấm mặt ong thay thế bữa ăn sẽ giúp bạn giảm cân nhanh, nhưng nếu lạm dụng sẽ có hại sức khoẻ.

4 loại trái cây giúp bạn giảm cân
Hoa quả không chỉ cung cấp dưỡng chất, vitamin cho cơ thể, mà nó còn giúp chị em giảm cân một cách hiệu quả nữa. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng chúng ở mức độ vừa phải.
Chuối chấm mật ong
Chuối chứa nhiều chất xơ, có tác dụng kích thích dạ dày và đại tràng co bóp, đồng thời cũng có ích trong việc chống táo bón. Nếu không ăn gì mà chỉ ăn chuối chấm mật ong thì bạn sẽ bị thiếu năng  lượng và đương nhiên sẽ gầy nhanh. Nhưng khi giảm béo cấp tốc, cơ thể sẽ có những phản ứng xấu vì không thích ứng kịp.
Nếu suốt ngày chỉ ăn chuối mà không sử dụng thức ăn khác thì cơ thể sẽ thiếu một số thành phần dinh dưỡng như là protein và khoáng chất, lâu dần cơ thể sẽ xuất hiện nhiều bệnh tật khó lường.
Ăn bưởi thay cho một bữa chính
Bưởi đào chứa nhiều vitamin C, hàm lượng đường lại không cao. Vì thế, việc ăn bưởi thay cho một bữa chính trong ngày thì sẽ khiến hấp thụ được ít năng lượng. Nếu như bạn kiểm soát thích hợp được mức kalo của bữa ăn thì một thời gian sau sẽ gầy đi. Tuy nhiên, nếu cơ thể yếu thì bạn nên ăn thêm vài cái bánh quy để tránh tình trạng acid trong bưởi làm đau dạ dày khi bụng đói.
Quả lê
Lê dễ làm cho bạn có cảm giác no bụng, nếu ăn để giảm béo trong thời gian ngắn thì đương nhiên có tác dụng. Tuy nhiên, trong lê có chất béo thực vật, nếu ăn quá nhiều thì sẽ tích trữ năng lượng.
Ăn táo liên tục
Táo là loại trái cây hàm lượng kalo thấp, dinh dưỡng cao, vì vậy mọi người thường ăn nó để giảm béo. Trái táo cung cấp quá ít năng lượng so với bữa ăn chính, giúp giảm béo nhanh, nhưng nếu chỉ ăn táo lâu ngày, dinh dưỡng sẽ không cân bằng, làm cho cơ thể không thể chịu đựng nổi.

1 nhận xét: