Site Map

Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Giảm cân bằng chuối có hiệu quả hay không?



Mỗi người sẽ chọn cho mình những các làm đẹp khác nhau. Đối với vóc dáng của bản thân thì cách được nhiều người lựa chọn nhất đó là sử dụng chuối. Chuối được biết đến như một thực phẩm vừa giàu chất dinh dưỡng lại vừa có thể giảm cân tốt mà không cần phải kiêng khem quá nhiều.

Trong chuối có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể đồng thời khi bổ sung chuối thì sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn chính vì vậy sẽ hạn chế lượng chất béo tích tụ trong cơ thể bạn.


Trong chuối có chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của bạn, trong đó có: tinh bột, vitamin, muối khoáng và giàu kali, đạm, carbon hydrat, photpho, sắt và nhiều dưỡng chất khác. Chuối có khả năng làm quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh và tạo lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể và kích thích tiêu hóa.
Theo đó bạn có thể đưa ra thực đơn chính với chuối theo các bữa như: bữa sáng, bữa trưa, bữa phụ chiều và bữa tối. Với bữa trưa và bữa tối bạn nên ăn 1 quả chuối trước và giảm 30% khẩu phần chính. Còn các bữa khác nên ăn chuối và uống nước ấm.


Nếu chỉ dùng chuối giảm cân cũng sẽ tạo được hiệu quả nhưng nó không nhanh chóng, đòi hỏi bạn cần kiên trì một thời gian khá dài. Muốn có một vóc dáng hoàn hảo với chuối một cách nhanh chóng thì phương pháp tốt nhất bạn nên kết hợp giữa khẩu phần ăn của chuối với việc tập luyện hàng ngày, làm như vậy bạn sẽ thấy kết quả trong một thời gian ngắn.
Như vậy bạn đã biết làm thế nào để giảm cân bằng chuối hiệu quả rồi đúng không nào? Hãy áp dụng để có vóc dáng hoàn hảo nhất nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét