Site Map

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ăn chuối giảm cân như thế nào?




Để có bí quyết giảm béo không khó nhưng cái khó là bạn nên vận dụng ra sao cho có hiệu quả. Một trong những phương pháp giảm béo hiệu quả mà nhiều người áp dụng và tin tưởng nhất đó là quả chuối.

Thực chất, chuối là loại trái cây có thành phần chất xơ cao và nó sẽ giúp tráng thành dạ dày, làm giảm cảm giác no và vì thế sẽ hạn chế việc hấp thụ thức ăn vào cơ thể và làm giảm nguy cơ tăng cân. Bên cạnh đó chuối còn có tác dụng kháng tnh bột nhờ một loại chất xơ có trong chuối, nó sẽ bị lên men trong dạ dày và tạo ra sản phẩm đốt cháy 20-25% chất béo và làm giảm năng lượng trong cơ thể, tiêu hao mỡ thừa.

Để có một thực đơn giảm cân hiệu quả không khó và bạn nên áp dụng đúng theo phương pháp ấy một thời gian cho đến khi nó phát huy tác dụng. Dưới đây sẽ là thực đơn giảm cân từ chuối cho bạn.
Cách tốt nhất bạn nên chia một ngày ra làm 4 bữa:
-         Bữa sáng: Ăn 2 quả chuối và 1 ly nước ấm, ngoài ra không nên ăn gì thêm.
-         Bữa trưa: 1 quả chuối trước khi ăn vào bữa chính và giảm 30% khẩu phần bữa chính.
-         Bữa chiều: ăn thêm 1 quả chuối với nước, không được ăn thêm đồ ăn nào khác nữa.

 
-         Bữa tối:  Trước khi vào bữa chính bạn nên ăn 1 quả chuối và giảm khẩu phần bữa     chính 30%. Không được ăn tráng miệng bằng đồ ngọt.
Trên đây là một vài công thức đơn giản để giảm béo bằng chuối hiệu quả. Nếu muốn giảm cân nhanh bạn nên áp dụng nó hàng ngày nhé. Chúc bạn sẽ lấy lại được vóc dáng hoàn hảo của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét