Site Map

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Vĩnh biệt mùi hôi nách chỉ sau 30 phút

Trước đây, bệnh hôi nách được xếp vào loại bệnh không thể chữa được mà chỉ có thể hạn chế mùi hôi bằng các phương pháp tự nhiên như dùng lá trầu không chà xát, bôi nước chanh, nước gừng… vào nách. Cách làm này phải thực hiện đều đặn khoảng 3 – 4 lần/ ngày, liên tục trong nhiều tuần, song chỉ có tác dụng tạm thời, không thể trị hôi nách tận gốc. Nhưng với phương pháp Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chỉ sau 30 phút điều trị, bệnh hôi nách sẽ được chữa khỏi hoàn toàn, triệt để tận gốc.

>>tri hoi nach bang gung

>>tri benh hoi nach bang phuong phap dan gian

So sánh thời gian điều trị hôi nách bằng phương pháp thông thường
Thực tế, có nhiều cách để chữa bệnh hôi nách. Các cách thường thấy đó là dùng lá trầu không chà xát vào vùng nách, bôi nước cốt chanh, nước ép gừng tươi vào nách… hoặc sử dụng lăn khử mùi, xà phòng sát khuẩn sau khi vệ sinh nách. Ngoài ra, có không ít người áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi để trị hôi nách.
Nói chung, các phương pháp chữa hôi nách truyền thống được phân chia thành 3 nhóm chính như sau: nhóm phương pháp tự nhiên (dùng chanh, lá trầu không, lá mướp đắng, gừng tươi…), nhóm sử dụng hóa mỹ phẩm (lăn khử mùi, xà phòng sát khuẩn, thuốc bôi…) nhóm phương pháp phẫu thuật (phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi, đốt hạch thần kinh giao cảm…)
Cùng theo dõi bảng so sánh về thời gian cũng như hiệu quả của các nhóm phương pháp chữa hôi nách thông thường, để xác định bạn nên lựa chọn phương pháp nào để điều trị bệnh hôi nách nhé!
so sanh phuong phap chua hoi nach1
Theo dõi bảng so sánh hiệu quả, độ an toàn và thời gian thực hiện của các phương pháp chữa hôi nách thông thường trên đây, ta có thể nhận thấy, phương pháp tự nhiên và sử dụng hóa mỹ phẩm vừa không cho hiệu quả điều trị cao, vừa tốn thời gian áp dụng. Trong khi đó, phương pháp phẫu thuật cho hiệu quả có thể trị dứt điểm bệnh hôi nách nhưng lại không đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ cho vùng nách. Do đó, đây cũng không phải là lựa chọn tối ưu.
Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp tối ưu hiện nay trong điều trị bệnh hôi nách chính là công nghệ Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Công nghệ này được đánh giá cao bởi cả giới chuyên khoa cũng như người đã qua sử dụng về hiệu quả, tính an toàn cũng như thời gian thực hiện nhanh chóng.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách – trị hôi nách vĩnh viễn, an toàn sau 30 phút
cach chua hoi nach vinh vien
1. Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi – phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp sử dụng ống hút nội soi chuyên dụng (có trang bị đèn chiếu sáng và camera giúp phóng đại nhiều lần cấu trúc vùng nách lên màn hình), hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn vùng nách ra ngoài cơ thể mà không gây xâm lấn, tổn thương đến các mô lân cận.
Do tác động trực tiếp và loại bỏ toàn bộ chân tuyến mồ hôi theo vùng tuyến đã xác định chính xác từ trước nên phương pháp này cho kết quả trị hôi nách vĩnh viễn chỉ với một lần duy nhất.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi không phải là phương pháp phẫu thuật, không cắt rạch, do đó không đau, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ của vùng nách.
2. Loại bỏ hoàn toàn bệnh hôi nách chỉ sau 30 phút
Phương pháp Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách không chỉ được đánh giá cao ở tiêu chí hiệu quả điều trị, đảm bảo an toàn cho người thực hiện mà còn được ưa chuộng bởi thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: 30 phút thực hiện với 1 lần điều trị duy nhất.
Sau khi thăm khám, tư vấn cho khách hàng phương pháp Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, bác sĩ sẽ đánh dấu vùng tuyến mồ hôi và gây tê nhẹ nhàng vùng nách cho khách hàng. Đây là bước giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình điều trị. Khách hàng sẽ không có cảm giác khó chịu hay đau đớn. Sau đó, bác sĩ sử dụng thiết bị hút nội soi chuyên dụng hút bỏ toàn bộ chân tuyến mồ hôi theo vùng tuyến đã xác định. Đèn chiếu sáng và camera gắn ở đầu ống hút phóng đại các mô vùng nách lên màn hình, giúp bác sĩ có thể thực hiện hút bỏ chính xác, triệt để tuyến mồ hôi.
Tổng thời gian điều trị cho cả hai bên nách chỉ từ 30 – 40 phút. Sau đó, khách hàng có thể về nhà và sinh hoạt như bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Chỉ với 30 phút điều trị với công nghệ Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, bạn sẽ không còn phải lo lắng, bận tâm hay mặc cảm vì mùi hôi cơ thể nữa. Với Hút bỏ nội soi, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vùng nách khô thoáng, không còn mùi hôi khó chịu.
Xem thêm:
>> Trị hôi nách nội soi có đau không?
>> Trị hôi nách nội soi giá bao nhiêu ?

2 nhận xét: