Site Map

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Phương pháp nào có thể trị sẹo lõm hiệu quả mà da không sần cứng?

Câu hỏi: Tôi có nhiều sẹo lõm do mụn để lại. Những vết sẹo này lâu ngày trở nên sần cứng nơi miệng vết sẹo. Chính vì vậy tôi muốn hỏi các bác sĩ là có phương pháp nào có thể trị sẹo lõm hiệu quả mà da không sần cứng? 

Hoài Linh – Hà NộI

phuong-phap-nao-co-the-tri-seo-lom-ma-da-khong-san-cung

Trả lời:
Bạn Hoài Linh thân mến,
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn trị sẹo. Thắc mắc “Phương pháp nào có thể trị sẹo lõm hiệu quả mà da không sần cứng?” của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Các phương pháp trị sẹo lõm thông thường có chung một số nhược điểm:
- Không lấp đầy hoàn toàn được các hõm sẹo, rãnh sẹo
- Da kém mịn màng
- Miệng sẹo thường sậm màu hơn vùng da xung quanh và sần cứng
Tuy nhiên, hiện nay những nhược điểm này đều có thể được khắc phục một cách triệt để bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm – phương pháp trị sẹo tối ưu nhất năm 2014.
Công nghệ cấy da siêu vi điểm có khả năng lấp đầy các hõm sẹo lõm sâu, làm phẳng mịn vùng da điều trị, trị sẹo an toàn, không biến chứng, không phản ứng phụ sau điều trị sẹo. Bên cạnh các tính năng ưu việt đó, công nghệ cấy da siêu vi điểm còn có khả năng tái tạo da rất tuyệt vời.

Trong quá trình điều trị sẹo khách hàng được cung cấp những dưỡng chất (chiết tách từ chính cơ thể khách hàng) vào sâu trong da. Những dưỡng chất này có công dụng kích thích sự tái tạo, phục hồi, làm đầy sẹo của da. Thêm vào đó, công nghệ cấy da siêu vi điểm ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional vào điều trị, nhờ đó làm tăng sinh collagen, giúp da không ngừng được cải thiện, mịn màng và mềm mại hơn.
Với những tính năng ưu việt của mình công nghệ cấy da siêu vi điểm không chỉ trị sẹo lõm thành công mà còn có thể làm mềm vùng da có sẹo giúp da mịn hơn, đồng màu với vùng da xung quanh, trắng sáng tự nhiên.
Chúng tôi tin rằng đây chính là phương pháp trị sẹo lõm an toàn và phù hợp nhất dành cho bạn.
Để biết thêm thông tin về công nghệ hiện đại này mời bạn tham khảo thêm thông tin tại đây.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét