Site Map

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Bí kíp để vòng ngực đẹp như Ngọc Trinh

Vòng ngực săn chắc, căng tròn, hài hòa với cơ thể luôn là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ. Ngoài các phương pháp can thiệp trực tiếp như phẫu thuật nâng ngực nội soi thì ăn uống cũng góp vai trò rất quan trọng. Hãy tham khảo bí kíp để có vòng ngực đẹp như Ngọc Trinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để cải thiện vòng một của mình nhé.

>>Bí kíp để vòng ngực đẹp
>>Bí quyết chọn áo ngực

  bi kip de vong nguc dep nhu ngoc trinh

Bí kíp để vòng ngực đẹp, gợi cảm như Ngọc Trinh
Ăn quả đu đủ xanh tăng size vòng 1
Từ xưa, tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc đã biết dùng quả đu đủ xanh để chăm sóc cho khuôn ngực của mình và phương pháp này cũng đã được lưu truyền, kiểm chứng hiệu quả từ trong dân gian.
Ăn đu đủ giúp tăng size đôi gò bồng đảo. Bạn nên ăn quả đu đủ xanh sẽ có tác dụng tốt hơn quả đu đủ đã chín. Lý do là vì khi quả đu đủ còn xanh có chứa rất nhiều chất dịch màu trắng (mủ-enzyme). Theo các chuyên gia thẩm mỹ, kích thước núi đôi sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn ăn vào những ngày “đèn đỏ”.
bi kip de vong nguc dep nhu ngoc trinh 2
Quả đu đủ xanh có thể dùng chế biến nhiều món ăn ngon và cải thiện kích cỡ vòng ngực
Bên cạnh đó, trong quả đu đủ có chứa chất làm phân hủy protein, thúc đẩy sự hấp thụ protein trong cơ thể, do đó, nếu bạn ăn đu đủ kết hợp với các loại thịt, công dụng sẽ càng được phát huy tốt hơn rất nhiều.
Công thức nấu canh đu đủ, sườn heo
Sơ chế
- Đu đủ xanh gọt sạch vỏ, bỏ hạt, cắt khúc vừa ăn
- Sườn heo chặt khúc vừa ăn,  sau đó chần qua nước sôi để khử mùi và để nước dùng trong hơn.
- Ngò, hành lá rửa sạch, thái nhỏ.
Thực hiện
bi kip de vong nguc dep nhu ngoc trinh
Canh đu đủ nấu với sườn heo ngon, bổ dưỡng và cải thiện núi đôi
Cho đu đủ và sườn heo vào nồi hầm chung cho đến khi nhừ là được. Thả hành lá, ngò vào, ăn nóng.
Sữa kết hợp với trứng gà
Để có vòng ngực đẹp như Ngọc Trinh, các chị em phụ nữ cũng có thể uống một cốc sữa nóng và ăn thêm một quả trứng gà được luộc chín trước khi đi ngủ. Với cách này, không chỉ tiết kiệm thời gian, thể thực hiện mà còn rất hiệu nghiệm.
bi kip de vong nguc dep nhu ngoc trinh 9
Trứng gà và sữa tươi là giải pháp cứu cánh cho vòng một của bạn
Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn mỗi tối bằng món trứng hấp với mật ong và sữa đặc. Đập quả trứng gà vào bát con, cho nữa chén sữa đặc cùng 1 thìa mật ong rừng, trồn đều sau đó hấp vào nồi cơm.
Để cải thiện kích thước vòng một, bạn cần thực hiện các cách này trong một thời gian dài, kiên trì và đều đặn.
Với bài viết “Bí kíp để vòng ngực đẹp như Ngọc Trinh”, hi vọng có thể giúp ích cho bạn trong kế hoạch cải thiện vòng một của mình.
Ngoài ra, hiện nay tại một số địa chỉ thẩm mỹ lớn như Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng rất thành công phương pháp nâng ngực nội soi, không chỉ giúp tiết kiệm về mặt thời gian, hiệu quả dài lâu, mà với công nghệ tiên tiến, sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bạn.
Tham khảo thêm thông tin về công nghệ nâng ngực an toàn này tại đây.
Chúc các bạn thực hiện thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét