Site Map

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Phẫu thuật nâng mông cho vòng 3 đẹp như Kim Kardashian

Kim Kardashian là Ngôi sao sở hữu vòng 3 đẹp nhất thế giới năm 2010 với vòng 3 căng tròn, đầy đặn, săn chắc. Vậy phải làm gìđể có được vòng 3 đẹp như vậy? Bạn đã áp dụng một chế độ ăn uống, tập luyện… tốt cho vòng 3 mà vẫn không cải thiện được kích thước của chúng? Bạn băn khoăn không biết có phương pháp nào làm nở mông nhanh chóng? Vậy thì phẫu thuật nâng mông chính là lựa chọn tối ưu của bạn.

>>vòng 3 đẹp

phau thuat nang mong
Phẫu thuật nâng mông cho vòng 3 đẹp như Kim Kardashian
 1. Phẫu thuật nâng mông – sự lựa chọn tối ưu để có vòng 3 đẹp như Kim Kardashian
- Về hiệu quả nâng mông
Vòng 3 sau khi phẫu thuật nâng mông đạt được kích cỡ như mong muốn của khách hàng. Vòng mông săn chắc, có hình dạng phù hợp với khổ người, căng tròn, đầy đặn hơn hẳn so với nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên.
Sự phát triển của kỹ thuật nâng mông cũng như các chất liệu độn ngày càng được hoàn thiện giúp tăng hiệu quả nâng mông, cũng như đảm bảo kết quả nâng mông mềm mại, tự nhiên như thật.
- Về thời gian thực hiện
phau thuat nang mong
Phẫu thuật nâng mông giúp Kim Kardashian có vòng 3 đẹp mê hồn
Nếu như các phương pháp làm mông to lên nhờ vào chế độ ăn uống, chế độ tập thể dục… phải thực hiện trong một thời gian dài khoảng 3 tháng trở lên mới có tác dụng thì chỉ cần 1 – 2h phẫu thuật nâng mông, bạn đã sở hữu vòng 3 như mong muốn. Với chế độ chăm sóc đúng hướng dẫn của bác sĩ, bạn cũng chỉ mất một thời gian ngắn, từ 1 – 1,5 tháng để vòng mông mềm mại, tự nhiên.
- Về đối tượng áp dụng
Đối tượng áp dụng của phương pháp nâng mông tự nhiên bị bó hẹp ở độ tuổi vẫn còn trong giai đoạn phát triển. Lúc này, mô mỡ và cơ mông vẫn trong giai đoạn hoàn thiện nên có thể tăng kích cỡ nhờ tác động từ chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao. Ở độ tuổi ngoài 20, kích thước vòng 3 đã ổn định và hoàn thiện, nên khó có thể làm nở ra bằng phương pháp này.
phau thuat nang mong
Vòng 3 căng tròn sau khi phẫu thuật nâng mông nội soi của Kim Kardashian
Trong khi đó, phẫu thuật nâng mông áp dụng cho mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên, có sức khỏe tốt, cơ thể khỏe mạnh.
- Phẫu thuật nâng mông duy trì kết quả nâng mông lâu dài, trọn đời do sử dụng chất liệu túi độn có độ bền với thời gian. Trong khi mông nở do các phương pháp tự nhiên vẫn chịu sự tác động của thời gian, bị lão hóa nên nhanh chóng chảy xệ hoặc giảm kích cỡ.
2. Nâng mông nội soi - phương pháp phẫu thuật nâng mông tiên tiến, hiện đại nhất
Trong số các phương pháp phẫu thuật nâng mông hiện nay, nâng mông nội soi được đánh giá là phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất.
nang mong noi soi
Phẫu thuật nâng mông áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất
Phẫu thuật nâng mông nội soi là phương pháp tăng kích cỡ vòng 3 bằng túi độn thông qua thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ tại vùng rãnh liền mông, giúp bạn có được vòng 3 săn chắc, gợi cảm như mong muốn.
Nâng mông nội soi ứng dụng thiết bị nội soi giúp phóng đại cấu trúc vùng mông để bác sĩ thực hiện chính xác phẫu thuật, hạn chế tối đa tổn thương mạch máu và dây thần kinh. Theo đó, thời gian phẫu thuật và thời phục hồi được rút ngắn hơn hẳn so với phẫu thuật nâng mông thông thường.
Nang mông nội soi không để lại sẹo vì đường rạch chỉ khoảng 1 – 2 cm nằm ở rãnh liền mông.
3. Nâng mông nội soi ở đâu đẹp và an toàn?
Trong số các địa chỉ thẩm mỹ có dịch vụ phẫu thuật nâng mông nội soi, Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá là địa chỉ phẫu thuật nâng mông nội soi an toàn, chất lượng.
doi ngu bac si kangnam
Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tại thẩm mỹ viện kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số ít những thẩm mỹ viện được Sở y tế cấp phép hoạt động. Dịch vụ phẫu thuật nâng mông nội soi tại Kangnam đều được các bác sĩ chuyên khoa hẫu thuật hàng đầu Việt Nam tiến hành nâng ngực tại Bệnh viện chuyên khoa theo một quy trình đạt chuẩn.
Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng chất liệu túi độn nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, an toàn cho khách hàng.
Do đó, nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kanngam là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có được vòng 3 như ý, căng tròn, đầy đặn đẹp như của Kim Kardashian, đảm bảo an toàn, duy trì kết quả dài lâu.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét