Site Map

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Cách chọn áo sơ mi cho chàng

Áo sơ mi là trang phục lịch sự, trang nhã, luôn đem lại phong cách thanh lịch cho nam giới. Tuy được sử dụng rộng rãi nhưng việc lựa chọn áo sơmi sao cho phù hợp với mỗi người thì không phải là chuyện nhỏ. Vì vậy để chọn được áo sơ mi đẹp và tinh tế, bạn cần lưu ý những điều sau nhé!

http://giamcan.biz/thuc-don-giam-can/



1. Chọn chất liệu vải
- Vải Cotton : Hút ẩm tốt và thoáng, thích hợp với người hay ra mồ hôi và da nhạy cảm. Tuy nhiên, loại vải này thường dễ nhăn. Mặc hàng ngày.
- Vải polyester : Pha giữa sợi bông vải và sợi bông tổng hợp từ hóa chất, hoặc hoàn toàn là sợi tổng hợp, thường ít nhăn, mặc thường ngày hoặc khi đi công tác, khỏi lo chuyện ủi.
- Vải silk: 100% sợi tơ tằm, chất liệu mềm rũ hoặc sợi thô, phải giặt ủi theo cách riêng, mặc trong dịp trang trọng.
- Vải linen: Loại 100% cotton thời trang, sợi thô, dễ nhăn, nhưng rất thích hợp với mùa hè

sc6a1 mi nam 11 Cách chọn áo sơ mi cho chàng
Ảnh minh họa
2. Màu sắc
Những chiếc áo có màu truyền thống như trắng, đen hay xám rất dễ sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.
Nếu bạn có nhiều sơmi để thay đổi thì có thể mở rộng biên độ về màu sắc. Màu hồng nhạt được nam giới chọn khá nhiều. Tưởng chừng như màu đó chỉ dành cho phái nữ, thực ra sơmi nam màu hồng khi được phái nam diện sẽ tạo được ấn tượng và quan trọng là không hề mất đi vẻ nam tính.
Những chiếc áo kẻ sọc là lựa chọn rất tốt cho vẻ nam tính, mạnh mẽ. Chỉ cần nhớ một nguyên tắc: Những người gầy không nên mặc màu tối hay kẻ sọc to, người mập không nên chọn màu quá lòe loẹt, hoặc kẻ ngang, kẻ ca-rô to
3. Chú ý đến cổ áo 

http://giamcan.biz/cach-giam-can/

Có ba loại cổ áo
- Cổ áo nhọn : Đó là dạng cổ áo chúc xuống, mang cà vạt được
- Cổ áo cài nút : Có nút cài ở chóp cổ áo, loại này không thể mang cà vạt
- Cổ áo sải : Có góc 55 độ so với lai cổ, cũng có thể mang cà vạt được

4. Chú ý cổ tay áo 
- Cổ tay áo cài nút : Thông dụng nhất
- Cổ tay áo măng sết : Bạn phải có thêm hai khuy măng sết để cài, mặc cùng vest
- Cổ tay áo hai nút : Mang cà vạt càng đẹp
5. Độ rộng – dài của áo
Chọn một chiếc áo vừa vặn, thoải mái nhưng không quá rộng vì áo rộng không còn hợp mốt.
Chú ý : Áo sau khi được giặt sẽ rút lại chút ít, vì vậy khi chọn áo bạn nên trừ hao một chút. Nếu bạn mặc thêm áo khoác thì tay áo sơ mi phải dài hơn tay áo khoác.
Ngoài ra chú ý đường nối hai bên thân áo. Một chiếc áo có chất liệu tốt chỉ may 1 đường kim. Nên chọn áo có nút cài ở đường xẻ ống tay. Kiểm tra đường may và khuy cài nút có đẹp không. Khuy cài nút kết bằng tay sẽ đẹp hơn làm bằng máy.
Khi đi mua áo sơ mi nên rủ thêm bạn, người ấy sẽ góp ý cho bạn
So mi nam2 Cách chọn áo sơ mi cho chàng
Ảnh minh họa
6. Đa dụng
Cuối cùng nhưng không kém quan trọng là bạn nên chọn những chiếc áo sơmi có thể sử đụng dược trong nhiều hoàn cảnh. Nếu ngân sách không quá thừa thãi thì hãy bỏ qua những chiếc áo có màu sắc và hoa văn lạ. Thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc áo một màu như trắng, đen hoặc xám. Đó là những màu truyền thống, dễ kết hợp với các màu khác và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét