Site Map

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Che khuyết điểm vòng hai điệu nghệ

Vòng hai khủng là tình trạng chung của những chị em làm việc công sở, vậy làm sao để che được những khuyết điểm này, cùng bí quyết làm đẹp khám phá một vài mẹo sau nhé!
1. Chọn quần lót cạp cao

>> tao cam che



 
  1391 Che khuyết điểm vòng hai điệu nghệ
2322 Che khuyết điểm vòng hai điệu nghệ
Một bộ đồ lót baby-doll cami sẽ mang lại tác dụng kép cho cơ thể của bạn. Nó vừa giúp bạn che đi phần bụng to một cách tinh tế lại vừa mang lại nét gợi cảm và quyến rũ cho cơ thể. Phần bụng xấu xí của mình bằng một chiếc quần lót ren cạp cao. Phần cạp cao này sẽ có tác dụng nén lại phần mỡ thừa làm vòng eo sẽ trở thên thon gọn và mang lại nét gợi cảm cho phần eo của bạn.
2. Quần gen định hình
3274 Che khuyết điểm vòng hai điệu nghệ
4225 Che khuyết điểm vòng hai điệu nghệ
5176 Che khuyết điểm vòng hai điệu nghệ
Quần gen định hình từ lâu luôn là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho người phụ nữ có vòng eo thừa mỡ. Với chất liệu đàn hồi cao, phần thiết kế giúp phẳng bụng, nâng mông, tạo đường cong lý tưởng khi mặc quần áo. Không chỉ có thế, phần cạp cao, ôm toàn bộ phần bụng rất phù hợp với những người có vòng hai lớn. Chúng có tác dụng “là phẳng” phần bụng cho phụ nữ văn phòng.
3. Chọn váy dày, ôm
>> tạo cằm chẻ
 
6138 Che khuyết điểm vòng hai điệu nghệ
7106 Che khuyết điểm vòng hai điệu nghệ
Nếu muốn tôn đường cong cơ thể bằng những chiếc váy ôm sát cơ thể, hãy chọn bộ cánh có chất liệu vải hơi dày một chút, cứng, kết cấu đường may chắc chắn. Kiểu thiết kế này không chỉ giúp bạn tôn đường cong mà còn có tác dụng ép phần ngấn bụng chảy nhão của bạn lại theo trật tự.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét