Site Map

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Cân nặng có ảnh hưởng đến “chuyện ấy”

Cân nặng cũng có thể ảnh hưởng đến ” chuyện ấy nhất là với phái nam. Vậy nên các bạn nam hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây giúp bạn hiểu hơn về câu chuyện này.
1. Không thể có em bé do….. cân nặng của chồng:

http://giamcan.biz/the-duc-giam-can/ 


 
Tôi có một người bạn cưới nhau được 3 năm rồi nhưng họ vẫn chưa có con, họ đã đi tìm hiểu các nguyên nhân được biết là từ chồng. Do chất lượng của tinh trùng kém nên khiến cho vợ chồng bạn tôi chưa thể có em bé. Mà nguyên nhân sâu xa là do anh chàng này quá béo, chính vì vậy mà cô bạn tôi quyết tâm thực hiện chiến dịch giảm cân cho chồng.

Cân nặng của đàn ông cũng ảnh hưởng đến chuyện ấyCân nặng của đàn ông cũng ảnh hưởng đến chuyện ấy
Sau khoảng 6 tháng anh chồng của bạn tôi đã giảm được 7 ký, sung sướng hai vợ chồng đưa nhau đi thử xét nghiệm, bác sĩ báo tình hình có phần cải thiện theo chiều hướng tốt. Hai vợ chồng quyết tâm giảm thêm 3 ký nữa để ước mơ có em bé thành hiện thực.
Và kết quả cuối cùng tôi thật vui mừng cho đôi vợ chồng  may mắn họ đã có em bé.
2. Nghiên cứu cho thấy cân nặng của đàn ông ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng:
Nghiên cứu của các nhà khoa học Thụy Điển tại Hội nghị chuyên về Sinh sản Le Parisien/ Aujourd’hui (Pháp) cho biết, nam giới thừa cân có ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng và có nguy cơ bị hiếm muộn cao.
Nghiên cứu đặc biệt chú trọng đến sự liên quan mật thiết giữa tăng thể trọng ở đàn ông và chất lượng tinh trùng, được thử nghiệm trên 2.000 nam giới độ tuổi từ 24 đến 48 tại Pháp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tăng thể trọng có tác động tiêu cực đến tính linh hoạt và số lượng của tinh trùng. Nam giới có thể trọng càng tăng thì tinh trùng hoạt động càng kém hiệu quả. Những người đàn ông béo phì, có chỉ số BMI trên 30 cũng có thể bị giảm sút lượng tinh trùng, và những bệnh nhân quá gầy ốm cũng gánh chịu hậu quả hiếm muộn do giảm sút  tinh trùng. Theo bác sĩ Paul Cohen Bacrie – trưởng nhóm nghiên cứu:” Để phòng tránh nguy cơ trên, bạn cần coi trọng chế độ dinh dưỡng và cân nặng cơ thể”.


 

Cân nặng của nam giới cũng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sốngCân nặng của nam giới cũng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống
Nhiều đàn ông Pháp thừa nhận, để giữ vóc dáng và sức khỏe, họ phải để đến trọng lượng một cách sát sao với người đồng hành, là vợ hoặc bạn gái của mình. Một nghiên cứu thử nghiệm của website MyProtein.com thực hiện trên 1.409 đàn ông Pháp độ tuổi từ 18, cho biết: ba phần tư nam giới (78%) xác nhận thể trọng của phụ nữ đặc biệt có tầm quan trọng đối với họ. Vì thế, hơn một nửa trong số họ (56%) thú nhận không muốn bắt đầu mối quan hệ yêu đương với phụ nữ có thể trọng nhẹ hơn. Trong số những ông khẳng định tầm quan trọng của thể trọng phụ nữ, chỉ có 13% không thay đổi ý kiến nếu vợ hoặc người yêu của họ tăng vài ký lô. Ngược lại, có 28% ủng hộ giải pháp bắt đầu duy trì thể trọng hợp lý bằng việc ăn kiêng và 32% sẵn sàng nói lời chia tay nếu thể trọng của bạn tình vượt ngưỡng cho phép”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét