Site Map

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Giảm cân hiệu quả với chanh

Chanh từ lâu được ví như thần dược của sắc đẹp cho chị em phụ nữ, không những giúp chăm sóc làn da mịn màng và trắng sáng mà còn giúp bạn gái giảm cân hiệu quả.
Quy trình giảm cân bằng nước chanh đã được một nhà khoa học nổi tiếng chứng minh và cho ra đời cuốn sách về những mẹo giảm cân kỳ diệu từ loại quả thần kỳ này. Trên thực tế đã có không ít người thử nghiệm phương pháp giảm cân này và đem lại hiệu quả bất ngờ với vóc dáng thanh mảnh và thon gọn.
Giảm cân với nước chanh là một chế độ giảm cân rất khắc nghiệt, đòi hỏi người muốn giảm cân phải từ bỏ những đồ ăn ưa thích của mình trong một thời gian đồng thời kết thân chỉ với nước chanh hàng ngày.

http://giamcan.biz/


Giảm cân hiệu quả với chanh
Dưới đây là một quá trình giảm cân hiệu quả với nước chanh mà các bạn có thể tham khảo:
- Đầu tiên, bạn phải chuẩn bị cho cơ thể làm quen dần với chế độ ăn uống giảm cân này
+ Ba ngày trước khi bước vào chế độ giảm cân, bạn chỉ được phép ăn toàn rau xanh cùng với hoa quả tươi, tuyệt đối không được ăn các loại thịt cá hay tinh bột. Cách làm này sẽ giúp cho cơ thể bạn dần thích nghi với chế độ ăn uống mới.
+ Một ngày trước khi giảm cân bằng chanh, bạn hãy từ bỏ tất cả các loại hoa quả và thay vào đó là nước chè tươi cùng với nước chanh pha loãng.
- Bước vào chế độ giảm cân với chanh

http://giamcan.biz/thuc-don-giam-can/

+ Chuẩn bị thực đơn cho những ngày giảm cân bao gồm nước chanh, ớt bột cayenne, siro cây thích và nước lọc. Trộn những nguyên liệu này theo một tỷ lệ thích hợp và uống hàng ngày.Giảm cân hiệu quả với chanh
+ Thực hiện chế độ ăn uống như vậy ít nhất 10 ngày. Trong quá trình thực hiện, bạn phải kiên trì chịu đựng và tuyệt đối tuân thủ đúng. Sau 10 ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ, lớp mỡ thừa dần tiêu biến và thân hình bạn sẽ trở nên mảnh mai.
+ Sau 10 ngày, bạn có thể trở lại chế độ ăn uống bình thường. Tuy nhiên bạn cũng phải thay đổi một cách từ từ như cách bạn mới làm quen với chế độ giảm cân bằng chanh. Những ngày đầu bạn chỉ nên uống các loại nước ép trái cây, sau đó dần bổ sung thêm tinh bột và thịt, cá.
Bổ sung chanh nhiều cho cơ thể không những giúp giảm cân mà nó còn có tác dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ các độc tố trong cơ thể, kích thích tiêu hóa tốt hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý với chế độ ăn uống này, nó có thể gây ra các tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy, táo bón, đau dạ dày,… do trong chanh có chứa nhiều axit. Nếu trong quá trình giảm cân bằng chanh mà bạn thấy các biểu hiện như vậy thì bạn nên dừng lại và tìm kiếm phương pháp giảm cân khác phù hợp hơn.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét