Site Map

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Đồ uống giúp giảm cân hiệu quả

Để bạn nhanh chóng lấy lại những đường nét duyên dáng của cơ thể, một vóc dáng thon gọn gợi cảm… chỉ cần áp dụng với một số loại thức uống thông dụng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây một cách kiên trì, đều đặn sẻ giúp bạn đạt được ước muốn.

http://giamcan.biz/



Nước ép rau
do-uong-giup-giam-can
Nước ép rau có thể cung cấp một lượng chấn xơ rất tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó, đồ uống này còn giàu dinh dưỡng và đặc biệt là có tác dụng giảm cân một cách hiệu quả. Với loại nước ép này sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, giảm sự thèm ăn. Hương vị của các loại nước ép từ rau khá dễ chịu, do đó bạn có thể dùng một cách đơn giản.
Cà phê đen
do-uong-giup-giam-can
Một tách Joe buổi sáng hoặc một buổi chiều cà phê đá có thể giúp thúc đẩy giảm cân của bạn bằng cách cung cấp một tăng của caffeine ức chế cơn đói. Bên cạnh đó, cà phê đã được chứng minh để kích thích sinh nhiệt, nóng lên cơ thể và tăng cường quá trình trao đổi chất. Chỉ cần cẩn thận về những gì bạn thêm vào cà phê của bạn dính vào sữa tách kem và rất ít đường.
Trà không đường

http://giamcan.biz/thuc-don-giam-can/ 

nuoc-uong-giup-giam-can
Trà từ lâu đã được biết đến tác dụng thúc đẩy trao đổi chất và tăng tốc độ giảm cân. Hãy thử với việc uống trà nóng hoặc đá có thêm chút mật ong hoặc đường nhé. Cả hai loại trà này đều có chất chống oxy hóa, có thể giúp cơ thể loại bỏ được độc tố.
Sữa
Sữa cung cấp lượng lớn protein, vitamin D, và canxi có thể giúp xây dựng cơ bắp của bạn và giữ cho xương bạn được mạnh. Lựa chọn không cho sữa ít chất béo hoặc lướt cho tất cả các sinh tố mà không có chất béo tăng. Nếu bạn cảm thấy thư giãn, thêm một ít sô-cô-la sô-cô-la sữa ít chất béo là một lựa chọn tuyệt vời cho phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện.
Hãy áp dụng kết hợp giữa chế độ ăn uống với tập luyện một cách khoa học để sớm lấy lại vóc dáng thon thả như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét