Site Map

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Giảm cân hiệu quả từ bí quyết ăn uống đúng cách

Lựa chọn thực phẩm lành mạnh để giúp giảm cân thôi chưa đủ mà cần phải biết ăn uống đúng cách mới mang lại hiệu quả giảm cân an toàn và nhanh chóng. Chuyên mục tư vấn sẽ bật mí cho bạn bí quyết ăn uống đúng cách dưới đây để bạn nhanh chóng có được thân hình lý tưởng mà không phải lo lắng về việc tập luyện hay ăn kiêng khổ sở.

Để thức ăn vào đĩa
Bi quyet an uong dung cach de giam can nhanh chong
Ăn bằng đĩa đánh lừa cảm giác thèm ăn của bạn
Trước đây thường ăn vào bát, giờ hãy để thức ăn vào đĩa. Khi đó, chỉ cần một lượng thức ăn vừa phải trong đĩa cũng giúp đánh lừa cảm giác của bạn. Bạn có cảm giác mình ăn được nhiều như khi dùng bát. Đây là cách ăn uống đúng cách để giảm cân nhanh, an toàn, hiệu quả mà bạn nên biết.
Nhai chậm và nhai kỹ
Bi quyet an uong dung cach de giam can nhanh chong 
Giúp bạn cảm nhận được vị ngon và ăn ít hơn
Đây là điều mà các nhà nghiên cứu đã đưa ra, khi bạn nhai chậm và nhai kỹ là lúc bạn kịp nhận được tín hiệu từ dạ dày. Bạn sẽ hoàn toàn ngững ăn khi đã thấy đủ no.
Hạn chế tối đa ăn những đồ ăn nhiều dầu và lượng calo
Bi quyet an uong dung cach de giam can nhanh chong 
Ăn một quả táo trước bữa ăn
Những đồ ăn dầu mỡ và nhiều calo sẽ khiến bạn tăng cân rất nhanh, vì vậy thay vào đó bạn nên tăng chất xơ bằng một quả táo trước bữa ăn, nó sẽ giúp bạn cảm thấy no hơn không còn cảm giác thèm ăn hay ăn nhiều vào bữa ăn. Nghiên cứu đã chứng minh trong quả táo có rất nhiều chất xơ. Cho nên khi bạn ăn no táo rồi thì bụng của bạn không còn muốn ăn gì nữa mà vẫn cảm thấy no và đủ dưỡng chất. Táo chính là câu trả lời cho câu hỏi ăn gì để giảm cân hiệu quả.
Mặc chật khi ăn
ankiengdegiamcancohieuqua 
Cảm giác không muốn ăn nhiều như mọi khi
Cách này cũng có rất nhiều bạn trẻ thường làm, tuy nghe có vẻ vớ vẩn nhưng thực tế khi bạn mặc một chiếc quần chật bạn cảm giác sẽ ăn ít đi, bởi lúc này cơ thể bạn khó chịu chật chội khi ăn không thấy ngon miệng và thôi ăn.
Nhai kẹo bạc hà
Cac-bi-quyet-giam-can 
Nhai trước khi ăn để ngăn chặn sự thèm ăn
Bạn có thể dùng kẹo bạc hà để giúp giảm cân vì nó ngăn chặn cảm giác ngon miệng và thèm ăn. Nhai bạc hà trước bữa ăn sẽ giảm được lượng thức ăn đáng kể vào cơ thể.
Hạn chế tiếp cận với món ăn yêu thích nhiều calo
Hãy nghĩ đến chiến dịch đang giảm cân của bạn nếu thấy món ăn ưa thích ngay trước mắt nhưng hãy hạn chế và hãm được thì càng tốt. Hãy thực hiện ăn uống đúng cách để giảm cân một cách an toàn và hiệu quả nhanh chóng mang lại vóc dáng eo thon cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét