Site Map

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Chế kem nâng ngực chảy xệ từ tự nhiên cực dễ làm

Vòng một khiêm tốn là nỗi băn khăn, trăn trở của nhiều người. Ngực nhỏ khiến không tự tin, e ngại khi phải diện đầm để dự tiệc và lúc đó họ phải độn ngực, điều này rất khó chịu và mất tự nhiên. Để khắc phục tình trạng khó khăn này cho bạn, chúng tôi xin giới thiệu một số công thức kem nâng ngực chảy xệ từ thiên nhiên rất hữu ích và dễ làm.

Kem chế từ táo
cong-thuc-kem-no-nguc-tu-thien-nhien1
Táo giúp làm tăng kích cỡ vòng một
Táo chứa hàm lượng lớn các chất oxy hóa có tác dụng cải thiện vùng da ngực, ngăn chặn lão hóa và giúp vòng một trở nên săn chắc, nở nang hơn.
Bạn thái nhỏ táo rồi cho vào nồi đun cùng 1 lít sữa tươi. Bạn đun táo và sữa nhỏ lửa cho đến khi hỗn hợp thành dạng đặc sền sệt thì tắt bếp. Để hỗn hợp trong tủ lạnh cho mát, dùng hỗn hợp thoa lên vùng da ngực đồng thời kết hợp với mát xa ngực, sau 15 phút thì rửa sạch với nước ấm, rồi nước lạnh, dùng khăn sạch lau khô ngực. Cứ tiến hành đều đặn như vậy, bạn sẽ có được vòng một to và quyến rũ hơn.
Kem chua, lòng trắng trứng và chanh
cong-thuc-kem-no-nguc-tu-thien-nhien3
Kem chua kết hợp với lòng trắng trứng và chanh giúp vòng một săn chắc và phát triển
Bạn trộn đều hỗn hợp gồm 100gr kem chua, 1 lòng trắng trứng và 1 thìa nước cốt chanh, sau đó thoa hỗn hợp này lên ngực, giữ nguyên trong 30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Loại kem này giúp vòng một phát triển nở nang và săn chắc hơn.
Dưa chuột và mầm lúa mì
Bạn ép dưa chuột, sau đó trộn đều hỗn hợp bao gồm nước ép 1 quả dưa chuột, 1 thìa mầm lúa mì và 1 ống collagen. Tiếp đó bạn thoa đều kem nở ngực này lên vùng da ngực, giữ nguyên trong 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Nếu nóng lòng muốn có được vòng một to và nở nang, bạn có thể áp dụng phương pháp này hằng ngày.
Sữa chua và cám gạo
cong-thuc-kem-no-nguc-tu-thien-nhien4
Sữa chua kết hợp với cám gạo sẽ tạo nên loại kem nở ngực rất hiệu quả
Bạn trộn đều 2 thìa sữa chua không đường với 1 thìa cám gạo, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên ngực, để trong 15 phút rồi rửa sạch với nước. Lưu ý: bạn nên tránh di chuyển khi đang thoa loại kem tự nhiên này bởi lẽ nó có thể bị chảy. Với phương pháp này, bạn sẽ có được vòng một không chảy xệ, nở nang, và quyết rũ. 

Kem nở ngực được chế từ hành tây kết hợp với mật ong và bột nghệ
Có rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên hỗ trợ quá trình thúc đẩy ngực phát triển như: cây cọ lùn, hạt cây thì là, hành tây, cỏ cà ri, đậu nành, nhân sâm…Trong đó, hành tây được xem là nguyên liệu giúp cải thiện vòng một tốt và hiệu quả nhất. Sau đây là cách chế kem làm nở ngực từ thiên nhiên bằng hành tây.
kem-no-nguc1
Kem nở ngực được chế từ hành tây kết hợp với mật ong và bột nghệ
Cách làm: Bạn ép hành tây lấy nước rồi đem trộn đều với mật ong và bột nghệ. Trong lúc mát xa, bạn dùng tay nhấp một chút hỗn hợp này rồi thoa đều xung quanh ngực, từ ngoài vào trong. Hỗn hợp này sử dụng trong quá trình mát xa sẽ giúp vòng một được săn chắc, thúc đẩy ngực phát triển nhanh hơn, tránh chảy xệ.
Ngoài ra, nếu cảm thấy cách làm kem nở ngực này quá cầu kỳ, bạn có thể tìm đến công nghệ nâng ngực Mỹ tại thẩm mỹ viện Kangnam để có được vòng một nở nang, tròn và to như mong muốn chỉ trong thời gian ngắn điều trị.

Đó là các công thức kem nâng ngực từ thiên nhiên làm cải thiện kích cỡ vòng một, giúp bạn có được “đôi gò bồng đào” nở nang và quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét