Site Map

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Những thói quen không tốt cho núi đôi

Để có vòng ngực căng tròn, săn chắc, các bạn cần lưu ý hãy tránh xa một số thói quen không tốt như lười luyện tập, ít uống nước, ít ăn chất béo… Hãy cùng tham khảo để biết cách chăm sóc tốt cho núi đôi của mình các bạn nhé.

nhung thoi quen khong tot cho nui doi
Những thói quen không tốt cho núi đôi
Ngực phát triển phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dinh dưỡng, nội tiết tố, di truyền, chế độ tập luyện… Đặc biệt, trong giai đoạn tuổi dậy thì, ngực phát triển nhanh nhất nên cần hết sức lưu ý để vòng ngực phát triển đầy đặn, đều và cân đối với cơ thể.
Ngoài ra, sự tác động của các yếu tố như quá trình kinh nguyệt, hay mang thai, hàm lượng chất béo được đưa vào cơ thể, uống rươu, hút thuốc, ánh nắng mặt trời… đều ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến sự phát triển của vòng ngực.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, ngay từ khi dậy thì, người phụ nữ phải tạo cho mình thói quen tự kiểm tra ngực thường xuyên hàng tháng, sớm phát hiện nhưng bất thường của vùng ngực.
Những thói quen không tốt cho núi đôi
- Không ăn chất béo: Đây là thói quen rất không tốt cho sự phát triển của vòng ngực, do ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ. Khi các bạn không ăn chất béo sẽ khiến cho vòng ngực không cải thiện được về mặt kích thước và dễ bị chảy xệ.
nhung thoi quen khong toi cho nui doi
Bổ sung đủ chất béo cho cơ thể
- Uống nhiều cà phê: Các chuyên gia cũng nhấn mạnh rằng khi bạn uống quá nhiều cà phê sẽ khiến cho các tế bào mô mỡ ở ngực bị thu hẹp lại. Nếu chị em uống nhiều hơn 3 li cà phê mỗi ngày thì kích cỡ của núi đôi sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
- Không ăn thịt: Thịt giúp làm chậm quá trình lão hóa của bộ ngực, giảm tình trạng nhăn nhéo chảy xệ.
Trong thịt có chứa nhiều dưỡng chất và protein, hình thành và tái tạo các sợ collagen cho bộ ngực, vì vậy, các bạn muốn mình sở hữu khuôn ngực đầy đặn và săn chắc thì không nên bỏ qua món thịt nhé.
nhung thoi quen khong tot cho nui doi 21
- Uống ít nước: Thiếu nước vừa không tốt cho cơ thể đồng thời còn làm cho các tế bào mô vú bị sụt giảm hoặc co rút. Do vậy, các bạn hãy bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày.
- Lười tập luyện: Tập luyện thể dục giúp cho cơ thể và vòng ngực nở nang và săn chắc hơn. Ngoài ra, tập luyện còn giúp máu lưu thông và hạn chế nguy cơ gây ung thư vú, u vú.
- Mặc áo nịt ngực không đúng kích cỡ: Nếu bạn mắc áo ngực quá nhỏ sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của bầu ngực. Còn nếu bạn mặc áo ngực quá to thì ngực có thể bị xệ. Do đó, hãy lựa chọn cho mình chiếc áo ngực phù hợp nhé.
nhung thoi quen khong tot cho nui doi 212
Ngoài ra, nếu bạn đang sở hữu vòng ngực quá khiêm tốn thì có thể tham khảo phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn hoặc nâng ngực nội soi qua đường nách để nhanh chóng cải thiện vọng ngực, tự tin và quyến rũ hơn. Phương pháp này hiện đang được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét