Site Map

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Cách giảm mỡ bụng

Phụ nữ sau sinh, phụ nữ ngồi văn phòng nhiều ít được đi lại vận động và phụ nữ ngoài trung tuần tuổi thường là những thành phần thừa lượng mỡ bụng quá nhiều. Kết quả, vòng eo bánh mì, tình trạng lên cân và tích mỡ sinh ra nhiều bệnh lý trở nên nghiêm trọng. Vấn đề này hiện nay khiến họ ngày đêm lo lắng thực hiện nhiều biện pháp song khó mang lại hiệu quả như mong muốn.


cach giam mo bung duoi
Bài tập đơn giản lầ cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
Tập các bài thể dục thẩm mỹ
Các bài tập đơn giản nhất là Aerobic, bài thể dục nhịp điệu. Có thể tùy theo điều kiện thời gian tập vào buổi sáng, buổi chiều hoặc buổi tối. Tập thường xuyên và đều đặn, bài tập này vừa mang đến tinh thần sảng khoái sau một ngày làm việc lại giúp chị em phụ nữ nhanh chóng trở nên săn chắc thu nhỏ vòng eo hơn bao giờ hết.
cach giam mo bung duoi
Thường xuyên luyện tập giúp bạn có được vòng eo như ý
Tập thể dục ngay trên sàn nhà
Thường thì các bài tập này thuận lợi cho mọi đối tượng đặc biệt là các chị em sau sinh và ngồi văn phòng nhiều. Đây là một trong những động tác cơ bản dễ thực hiện nhưng lại đạt được hiệu quả cao nhất. Nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay buông dọc cơ thể, gập đầu gối và lấy sức bật người lên, ép thân mình về phía đùi. Thực hiện từ 20 đến 30 lần mỗi ngày. Thực hiện liên tục và thường xuyên sau 4 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả của bài tập mang lại.
Massagae vòng bụng
Massage mỡ bụng đúng cách cũng làm giảm mỡ bụng hiệu quả. Sử dụng cả 2 lòng bàn tay để tạo thành một đường tròn từ phải sang trái. Áp dụng nơi vùng bụng dưới và thắt lưng. Liên tục chuyển động như thế ít nhất 5 lần.
cach giam mo bung duoi
Thực hiện liên tục động tác mát xoa
Sau đó Áp dụng cả 2 lòng bàn tay bắt đầu từ vùng dưới ngực chạy dọc xuống bụng theo đường sóng với tác dụng thúc đẩy chất béo bịp hân hủy và thoát nước cho vùng bụng như hình minh họa phía dưới. Bạn nên làm quen với động tác này nhanh chóng giúp bạn thấy được hiệu quả hơn.
Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo
Nếu bạn có điều kiện bạn có thể giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo – công nghệ hiện đại bậc nhất mang lại hiệu quả vượt trội, thỏa mãn về tiêu chí hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Chỉ với một lần duy nhất loại bỏ ngay 95% lượng mỡ dư thừa. Chỉ sau khoảng 60 phú, bạn đã được sở hữu vòng eo hoàn hảo. Đặc biệt phương pháp này cho kết quả vĩnh viễn, bạn không còn phải mất nhiều thời gian tập luyện hàng ngày.
Nguồn : giảmmỡbụng.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét