Site Map

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Có thể hút mỡ để giảm cân nhanh không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em thuộc tuýp người béo phì, mặc dù đã cố gắng nỗ lực ăn kiêng và vận động trong suốt 2 tuần qua nhưng em vẫn chưa hài lòng về kết quả mình đạt được. Em muốn rút ngắn quãng thời gian giảm cân xuống bằng phương pháp phẫu thuật giảm cân. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cho em một số thông tin cần thiết về vấn đề này được không? Em cảm ơn!
>> Phương pháp giảm cân nhanh
>> Địa chỉ giảm cân uy tín


Trả lời: Chào em!
Cảm ơn em đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Dưới đây bạn sẽ được các chuyên gia của thẩm mỹ tư vấn cụ thể như sau:
Phẫu thuật giảm cân là một cách để cắt giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể khá hiệu quả. So với chế độ ăn kiêng và tập luyện thì giảm mỡ mang lại công dụng nhanh chóng hơn rất nhiều, đặc biệt đối với những vùng cơ thể khó giảm cân như bụng, đùi, mông thì hút mỡ là một giải pháp giảm cân toàn diện.
Với công nghệ giảm cân nhanh chóng bằng Laser Lipo khách hàng đánh giá cao về kết quả sau phẫu thuật mang lại, giảm cân toàn diện, an toàn và không đau đớn.
Tuy nhiên trước khi muốn phẫu thuật giảm cân bạn cần phải tiến hành một số xét nghiệm để biết chính xác tình trạng sức khỏe của mình. Bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn đọc kết quả xét nghiệm và đưa ra quyết định xem bạn có nên phẫu thuật giảm cân vào thời điểm này hay không.
Bạn cũng cần phải chia sẻ thành thật với bác sĩ những thông tin bệnh tật của mình, bệnh tiền sử của bạn, hay hiện bạn đã dùng và đang dùng loại thuốc gì để giảm cân.
Để việc gây mê được an toàn trước khi khẫu thuật giảm cân bạn phải nhịn ăn khoảng 10 giờ đồng hồ. Lượng mỡ hút mỗi lần tùy theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa căn cứ vào tình trạng sức khỏe, thể trạng, cân nặng của bạn.
Phẫu thuật giảm cân chống chỉ định với những người có bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường, các bệnh về da hay các bệnh viêm nhiễm mãn tính. Bạn cần biết rõ mình có khỏe mạnh hay không để phẫu thuật được hiệu quả mà an toàn nhất.
Ngoài ra, độ tuổi cũng là một tiêu chí cần xem xét khi thực hiện giảm cân, trên 45 tuổi khả năng đàn hồi của da kém, khiến cho lớp da dễ bị chùng xuống, kém săn chắc vì thế ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ.
Trước và sau khi phẫu thuật bạn cần tuyệt đối tuân thủ yêu cầu và chỉ định của bác sĩ, để tránh những biến chứng và làm giảm nguy cơ bị nhiễm trùng. Cần hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau quá trình hậu phẫu, để tránh những tổn thương cho da
Laser Lipo được ứng dụng thành công ở thẩm mỹ viện Kangnam. Với công nghệ này chỉ cần tiến hành điều trị một lần duy nhất có thể loại bỏ từ 90 – 95% lượng mỡ dư thừa tại vùng điều trị, cho kết quả giảm cân tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không xâm lấn, giúp bạn có được một thân hình thon gọn và cân đối.
Bạn còn vấn đề gì thắc mắc hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc bạn sức khỏe và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét