Site Map

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Ưu – nhược điểm của các phương pháp giảm béo phổ biến hiện nay

Trọng lượng cơ thể là điều luôn khiến các cô gái quan tâm, vì thế mà khi thân hình quá khổ, các cô gái luôn tìm kiếm mọi phương pháp giảm béo để lấy lại sự thon thả vốn có. Hãy cùng các chuyên gia phân tích ưu – nhược điểm của các phương pháp giảm béo phổ biến hiện nay. 

Giảm cân bằng thực phẩm tự nhiên

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên là cách mà khá nhiều người lựa chọn, họ thường uống táo mèo ngâm giấm, chè vằng, mật ong pha nước ấm, đậu đen ngâm giấm, ăn chuối… trong đó, phương pháp được áp dụng phổ biến nhất thường là uống nước chanh muối pha loãng trong nước ấm. Công thức rất đơn giản, gồm có 1 quả chanh, 250ml nước ấm, 1 ít muối trắng pha với nhau, uống đều đặn 3 lần mỗi ngày, lần 1 vào lúc sáng sớm trước khi ăn sáng, lần 2 và lần 3 sau bữa trưa và bữa chiều 30 phút.
trị vết thâm
Uống nước chanh muối hằng ngày là cách giảm béo phổ biến
Ưu điểm: Phương pháp này giúp bạn giảm cân nhờ triệt tiêu lượng mỡ thừa trên cơ thể, đặc biệt là vùng bụng. Kiên trì áp dụng trong một tháng, bạn sẽ thấy cân nặng của mình giảm đáng kể. Ngoài ra, vitamin và khoáng chất có trong chanh giúp bạn có làn da sáng, căng mịn, hơi thở thơm tho, đồng thời làm trắng răng hiệu quả.
Nhược điểm: Do tính axit của chanh khá mạnh nên dùng trong thời gian dài có thể ảnh hưởng đến dạ dày, nhất là việc uống chanh muối trước khi ăn sáng sẽ khiến cho dạ dày gặp phải những phản ứng rất xấu. Ngoài ra, trong một vài ngày đến một tuần đầu, bạn sẽ thấy hiện tượng tăng cân nhẹ do cơ thể giữ nước.

Giảm béo bằng cách giảm calories

Nguyên tắc của phương pháp giảm béo này là đảm bảo lượng calories nạp vào (qua đường ăn, uống) phải nhỏ hơn lượng calories mất đi (qua hoạt động hàng ngày). Ngoài ăn kiêng, bạn cần kết hợp luyện tập thể dục thường xuyên để cơ thể trở nên chắc, khỏe.
phương pháp giảm béo
Giảm calories là biện pháp giảm béo nhiều người thường áp dụng
Ưu điểm: Phương pháp này nếu áp dụng một cách khoa học sẽ không gây tác dụng phụ và rất an toàn với sức khỏe. Với chế độ hợp lý, sau khi đạt mục tiêu giảm cân, bạn có thể duy trì kết quả lâu dài.
Nhược điểm: Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là cần 1 khoảng thời gian khá dài. Phương pháp này cũng khá phức tạp vì bạn cần tính toán lượng calories nạp vào và tiêu thụ một cách chi tiết để lên thực đơn hàng ngày. Hơn nữa, để áp dụng phương pháp này, bạn cần khống chế cảm giác thèm ăn một cách triệt để.

Phương pháp ăn kiêng Lowcarb

Lowcarb được nhiều người ưa chuộng bởi không cần ăn kiêng mà vẫn giảm mỡ hiệu quả. Với phương pháp này, bạn cần loại bỏ gần như hoàn toàn lượng carbohydrate (chất bột đường) trong bữa ăn hàng ngày và vẫn có thể ăn chất béo cũng như chất đạm.
phương pháp giảm béo
Lowcarb được nhiều người ưa chuộng bởi không cần ăn kiêng mà vẫn giảm mỡ hiệu quả
Ưu điểm: Chỉ cần đảm bảo loại bỏ lượng carbohydrate khỏi thực đơn hàng ngày là bạn có thể ăn thoải mái chất béo và chất đạm. Phương pháp này giúp bạn giảm cân rất nhanh trong thời gian ngắn, lượng mỡ thừa trên cơ thể sẽ tiêu hao một cách đáng kể.
Nhược điểm: Áp dụng phương pháp này, cân nặng sẽ giảm đi rất nhanh, vì vậy nảy sinh nhiều tác dụng phụ như chóng mặt, hoa mắt, tức ngực sau khi ăn, chán ăn do hấp thụ quá nhiều chất béo… Phương pháp này bắt buộc bạn phải loại bỏ hoàn toàn carbohydrate trong thực đơn hàng ngày, chỉ được ăn rất ít rau xanh và hoa quả, thậm chí tương ớt, nước chấm… cũng cần mua đúng loại không chứa carbohydrate. Nếu đã theo phương pháp này, bạn phải theo đến cùng, còn nếu bỏ dở giữa chừng khi cơ thể sẽ nhanh chóng tăng cân một cách “chóng mặt”.

Phương pháp giảm béo nào vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng vừa an toàn cho cơ thể?

Theo các chuyên gia, phương pháp giảm béo mang lại hiệu quả nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể là công nghệ Laser Lipo mới của Mỹ. Đây là giải pháp giảm béo có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp giảm béo thông thường, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhấtkhông lo tình trạng mỡ tích tụ trở lại, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị.
phương pháp giảm béo
Công nghệ Laser Lipo là giải pháp giảm mỡ hiệu quả nhất hiên nay, cho nhiều ưu điểm vượt trội
Dưới tác động có chọn lọc của sóng Laser Lipo, công nghệ này giúp làm đứt gãy liên kết giữa các mô mỡ, tổ chức celluie, loại bỏ các màng bám của mỡ, sau đó hóa lỏng chúng và sử dụng ống hút chuyên dụng đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài, loại bỏ mỡ thừa triệt để và vĩnh viễn, đồng thời tạo đường cong cơ thể hoàn hảo với số đo chuẩn giữa các vòng. Sóng Laser Lipo nhận biết vùng mỡ ngay khi tiếp xúc và chỉ tác động vào vùng giảm mỡ mà không gây xâm lấn sang các vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến mạch máu, các dây thần kinh tại vùng điều trị, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
phương pháp giảm béo
Kết quả giảm béo của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ giảm mỡ ưu việt này đã được các chuyên gia hàng đầu của thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng có hiệu quả cho hàng ngàn khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về công nghệ giảm béo Laser Lipo, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được hỗ trợ tư vấn.
Xem thêm:
Nguồn: giammonhanh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét