Site Map

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Chi phí giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo là bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Mặc dù đã sinh cháu được gần 1 năm nhưng vùng bụng của tôi vẫn còn rất nhiều mỡ thừa. Điều này khiến tôi cảm thấy rất chản nản và mất tự tin khi diện đồ ôm sát. Tôi nghe nói phương pháp giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo cho hiệu quả rất cao mà lại đảm bảo an toàn. Tôi đang có ý định giảm mỡ bằng bụng bằng công nghệ này nhưng không biết chi phí giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo cụ thể là bao nhiêu? (Bích Nhâm – Hà Nội)

Trả lời:

Chào Bích Nhâm.
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
Tình trạng bị tích tụ mỡ thừa vùng bụng xảy ra với phụ nữ sau sinh hiện nay khá phổ biến. Các phương pháp giảm mỡ bụng thông thường như ăn kiêng, tập thể dục, uống thuốc…yêu cầu một thời gian khá dài để giảm béo mà lại không mang lại kết quả cao. Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ cho thấy có đến 87% người thực hiện giảm béo bị thất bại ngay từ lần đầu tiên bởi sử dụng những phương pháp, cách giảm mỡ bụng không phù hợp, hay do bản thân khó thích ứng với những bài tập thể dục công phu, tốn nhiều thời gian hoặc chế độ ăn kiêng hà khắc.
Và đúng như bạn Nhâm nói, đối với tình trạng mỡ thừa vùng bụng, Laser Lipo là phương pháp hiệu quả và rất an toàn được các chị em tin tưởng ủng hộ.
Hiện nay phương pháp giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo được các chuyên gia đánh giá là giải pháp giảm mỡ nhanh nhất hiện nay, loại bỏ 85-95% mỡ thừa chỉ sau 1 điều trị. Sở di phương pháp này được đánh giá cao là bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp giảm béo thông thường:
  • Hiệu quả giảm mỡ triệt để, tuyệt đối an toàn.
  • Điều trị 1 lần duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.
  • Hạn chế xâm lấn ở mức tối thiếu, không cần thời gian nghỉ dưỡng và hoàn toàn ko để lại sẹo sau điều trị.
  • Không cần tập luyện hay chế độ ăn kiêng khắt khe.
Chi phí giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo là bao nhiêu? Tại TMV Kangnam, chi phí giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo dao động từ 30-35 triệu .
Bạn Nhâm nên sắp xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam trực tiếp thăm khám, tư vấn tỉ mỉ về giải pháp giảm mỡ chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả tối ưu.
 Chuyên mục tư vấn 
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét