Site Map

Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Học cách giảm cân hiệu quả bằng chế độ “ăn không kiêng”

Chế độ giảm cân “ăn không kiêng” (Mediterranean diet), hay còn gọi là chế độ ăn Địa Trung Hải là một trong các nghiên cứu rất hữu ích dành cho “công cuộc” giảm cân. Khi thực hiện theo chế độ ăn này, bạn có thể giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng, vì thế rất thân thiện với sức khỏe.

giảm cân hiệu quả
Người áp dụng chế độ ăn kiêng Mediterranean diet sẽ không cần ăn kiêng
Người áp dụng chế độ ăn kiêng Mediterranean diet sẽ không cần ăn kiêng, trái lại còn tăng cường cá, hải sản, thịt nạc, thịt gia cầm, trái cây theo mùa, rau quả, ngũ cốc nguyên hạt, dầu olive, một lượng rất nhỏ sữa và thịt đỏ… Chế độ ăn uống này tập trung vào rau, củ, quả nhưng vẫn không hề bỏ qua chất béo. Thậm chí, chất béo còn được sử dụng thường xuyên hơn, điển hình là dầu olive tuy nhiên vẫn giảm cân hiệu quả.
Cách thực hiện
– Tăng cường bổ sung hải sản tự nhiên (hải sản được đánh bắt ở biển). Đây được coi là nguồn cung cấp protein, omega 3, vitamin D… dồi dào. Các bữa ăn hàng ngày của bạn có thể xoay quanh các món nhiều protein như cá tuyết, các vược, cá bơn, tôm, ức gà, bạch tuộc, cá thu, cá hồi, cá mòi…
– Bên cạnh hải sản, chúng ta cần kết hợp rau quả tươi theo mùa trong các món xào, nướng hoặc nấu…
giảm cân hiệu quả
Các bữa ăn hàng ngày của bạn có thể xoay quanh các món nhiều protein như cá tuyết, các vược, cá bơn, tôm, ức gà, bạch tuộc

– Cung cấp chất béo lành mạnh với dầu olive, bơ, phô mai hoặc sữa lên men… Các chất béo tốt sẽ có lợi cho chức năng nội tiết tố, giúp bạn hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, vì thế không nên kiêng hoàn toàn chất béo.
– Tăng cường bổ sung trái cây theo mùa.
– Trong bữa ăn, các bạn nên thưởng thức với tâm trạng thật thoải mái bởi điều này sẽ giúp cơ thể tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn
Cách giảm cân hiệu quả bằng chế độ “ăn không kiêng” trên sẽ cho bạn thân hình thon thả nhưng bạn cần thực hiện kiên trì và chờ kết quả trong thời gian khá lâu. Để giảm cân nhanh chóng và an toàn hơn bạn có thể tham khảo cách giảm mỡ nhanh bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
giảm cân hiệu quả
Cách giảm mỡ nhanh bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cũng như sức khỏe cho mọi khách hàng nên đã không ngừng nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ Lasser Lipo. Với công nghệ này sẽ giúp loại bỏ triệt để mỡ tại hầu hết các vùng trên cơ thể như bắp tay, bắp chân, đùi, nọng cằm, mặt, eo, mông chỉ sau 1 giờ điều trị và giúp ngăn ngừa mỡ tái tích tụ trở lại. Kangnam cam kết giảm mỡ 85-95% chỉ sau 1 lần điều trị, tuyệt đối an toàn, đồng thời giúp làn da trở nên săn chắc, khỏe mạnh, đẹp tự nhiên.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://giammonhanh.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét