Site Map

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Xem bói đầu năm với chiếc cằm


Mỗi người đều sở hữu một chiếc cằm khác nhau. Dựa vào đặc điểm từng chiếc cằm ta có thể đoán biết được tính cách của người đó. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin vô cùng thú vị.
    >> Độn cằm - xu hướng tiếp tục hot trong năm 2013




1. Cằm tròn
Chiếc cằm thể hiện tính cách của bạnChiếc cằm thể hiện tính cách của bạn và tinh thần làm việc
Bạn là một người có khả năng dung hòa được lý tưởng và thực tế. Trong con đường sự nghiệp, giữ vai trò làm giám sát viên là công việc thích hợp nhất với bạn bởi phương pháp tư duy logic, khoa học trong cách làm việc của mình. Có rất nhiều người dưới quyền bạn rất ngưỡng mộ và cống hiến hết mình cho bạn.
2. Cằm vuông
Coi bói đầu năm với chiếc cằmCằm nhọn yêu thích tự do và thể hiện mình
Những người cằm vuông thường là sống thiên về thực tế nhưng cũng khá nhạy cảm, tinh tế với những vấn đề thuộc lẽ phải. Họ có khả năng tiếp cận mọi chuyện một cách logic, có cá tính mạnh mẽ bên cạnh lập trường riêng của mình. Tuy nhiên, đôi khi cá tính mạnh mẽ ấy dễ khiến họ trở thành những người có tư duy cực đoan, ngoan cố, lì lợm trong ánh mắt của người khác.
3. Cằm nhọn
Coi bói đầu năm với chiếc cằm2Người sở hữu cằm nhọn yêu thích tự do
Bạn sống thiên về sự lý tưởng hóa, yêu thích sự tự do tự tại. Tuy nhiên, những người cằm nhọn thường không giữ vững lập trường của mình mà dễ bị tác động bởi các yếu tố xung quanh. Ban đầu, bạn có thể tự mình đưa ra một quyết định, nhưng quyết định đó có thể bị thay đổi ngay khi có ý kiến của người khác chen vào hoặc khi bạn bị cảm xúc cá nhân chi phối.
4. Cằm nhỏ
Người sở hữu cằm nhỏ luôn thân thiện với mọi ngườiNgười sở hữu cằm nhỏ luôn thân thiện với mọi ngườiiếc
Tính cách nổi bật nhất của người cằm nhỏ là sự thân thiện và thích giúp đỡ người khác. Bạn luôn sống và làm việc với lý tưởng “thêm bạn, bớt thù” không nên gây xích mích với mọi người xung quanh.
5. Hai cằm
Coi bói đầu năm với chiếc cằm2Sở hữu hai cằm là người sống thiên về tình cảm
Những người sở hữu hai cằm cũng được nhận định rằng họ là người sống rất tình cảm. Đối với họ, cuộc sống quan trọng nhất là gia đình, bất kể họ làm điều gì cũng vì gia đình của mình và đặt lợi ích gia đình lên trên tất cả.
6. Cằm chẻ
Coi bói đầu năm với chiếc cằmNgười sở hữu cằm chẻ thường thông minh
Cằm chẻ là kiểu cằm có núm đồng tiền hay có vết lõm ở giữa cằm. Trước hết, vẻ bề ngoài của bạn có khả năng sẽ thu hút được sự ưu ái hơn của mọi người. Về tài năng, những người cằm chẻ còn cho thấy họ là những người có óc sáng tạo bẩm sinh. Đồng thời, họ cũng là người được đánh giá có ý chí mãnh liệt, họ không dễ dàng bị khuất phục trước những khó khăn trong cuộc sống.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH:     1900 6089
Hà Nội : 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Sài gòn : 179C Đường 3/2 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 -  Mobile: 0969.999.777
Website: http://độncằm.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét