Site Map

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Tạo lá chắn bảo vệ mắt

Có rất nhiều cách để chăm sóc và bảo vệ cho đôi mắt của bạn, sau đây là một vài phương pháp mà bí quyết làm đẹp muốn chia sẻ tới các bạn.
Ăn uống hợp lý. Bạn thường nghe nói cà rốt rất tốt cho mắt. Tuy nhiên, có một chế độ ăn uống giàu trái cây và rau quả, đặc biệt là rau lá xanh sẫm như cải bó xôi, cải xoăn, cũng rất quan trọng để giữ cho đôi mắt khỏe mạnh. Nghiên cứu cũng cho thấy ăn cá giàu a xít béo omega 3 như cá hồi, cá ngừ có thể giúp cải thiện thị lực.

>> nâng mông




1454 Tạo lá chắn bảo vệ mắt
Duy trì trọng lượng khỏe mạnh. Thừa cân hoặc béo phì làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và một số bệnh khác, vốn có thể gây mất thị lực.
Đeo kính bảo vệ mắt. Nên đeo kính bảo vệ khi chơi thể thao hoặc làm một số công việc nhà có thể ảnh hưởng tới mắt. Khi đi ngoài nắng, nên đeo kính mát để bảo vệ mắt khỏi tia cực tím của mặt trời. Khi mua kính mát, nên chọn loại kính ngăn chặn được 99 -100% các loại tia bức xạ (UV-A và UV-B).
Bỏ hút thuốc lá. Hút thuốc lá không tốt cho mắt cũng như đối với sức khỏe toàn diện. Nghiên cứu cho thấy hút thuốc lá có thể làm tăng nguy cơ thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, tổn thương thần kinh thị giác, tất cả đều có thể dẫn đến mù lòa.
Để mắt nghỉ ngơi. Nếu bạn dành nhiều thời gian ngồi trước máy tính hoặc tập trung vào một việc gì đó, đôi khi bạn quên nháy mắt, khiến mắt có thể bị mệt mỏi. Hãy thử các quy tắc 20-20-20: cứ 20 phút, nhìn xa ở phía trước bạn khoảng 6m trong 20 giây. Điều này có thể giúp giảm mỏi mắt.
Rửa sạch tay và kính áp tròng. Để tránh nguy cơ bị nhiễm trùng, luôn rửa tay kỹ lưỡng trước khi đưa kính áp tròng vào hoặc lấy kính ra. Cố gắng khử trùng kính áp tròng theo hướng dẫn và thay thế khi cần thiết.


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét