Site Map

Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Giảm béo bụng bằng cách nào nhanh và hiệu quả?

Câu hỏi: Do tính chất công viện thường phải ngồi tại chỗ nên tôi bị béo bụng. Do chỉ béo vùng bụng nên tôi không thể ăn kiêng để giảm béo được. Tôi muốn giảm mỡ nhanh mà không cần phải tập luyện, vậy xin hỏi bác sĩ là tôi nên áp dụng giảm béo bụng bằng cách nào ạ. Tôi xin cảm ơn! (Hảo – Nha Trang)

Tư vấn:
Với chị em phụ nữ làm việc tại văn phòng, do quỹ thời gian vận động eo hẹp, thường xuyên ngồi một chỗ dẫn đến bị béo bụng, eo. Do béo cục bộ tại một vùng của cơ thể nên rất khó để áp dụng chế độ ăn kiêng, uống trà hay thuốc giảm cân. Để giảm béo bụng thì việc tập luyện cũng khó đạt hiệu quả cao như mong muốn. Bên cạnh đó, tập luyện cần phải thực hiện một cách khoa học, tránh việc giảm mỡ bụng lại tăng kích cơ vùng khác như đùi, bắp tay…
Giảm béo bụng bằng cách nào nhanh và hiệu quả?
Giảm béo bụng bằng cách nào nhanh và hiệu quả?
Để có thể giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả mà không cần phải tập luyện, bạn có thể tham khảo về công nghệ Laser S-Lipick. Đây là công nghệ giảm béo tiên tiến của Hoa Kỳ. Laser S-Lipick được trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh Hoa Kỳ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng điều trị giảm mỡ tại một vùng hoặc nhiều vùng cho người Mỹ rất thành công, mang lại cho họ thân hình thon gọn, săn chắc. Laser S-Lipick giảm mỡ triệt để và vĩnh viễn chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, giảm được mọi nguy cơ về bệnh tật. Công nghệ này đã được Bộ Y tế và tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp chứng nhận đạt tiêu chất lượng cao và an toàn.
Laser S-Lipick hiện là giải pháp giảm mỡ bụng hiệu quả cao và an toàn nhất hiện nay. Chỉ sau 60-90 phút điều trị, toàn bộ lượng mỡ thừa được loại bỏ triệt để và vĩnh viễn. Do các mô mỡ tại vùng điều trị được hóa lỏng và đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng nên mỡ hoàn toàn không tích tụ trở lại. Ngoài ra, sau khi loại bỏ mỡ, Laser S-Lipick còn tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, làm da phẳng mịn, săn chắc, đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không có hiện tượng da bị nhão, chùng, nhăn nheo.
giam-beo-bung
Laser S-Lipick giảm béo bụng nhanh và hiệu quả
Giảm béo bằng Laser S-Lipick được thực hiện theo một quy trình chuẩn. Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và nắm bắt tình trạng mỡ thừa tại vùng bụng của bạn. Sau đó, bạn được tiến hành các xét kiệm, kiểm tra sức khỏe tổng thể để đảm bảo rằng bạn có đủ điều kiện để giảm mỡ bằng Laser S-Lipick. Tiếp đó, bác sĩ tiến hành gây mê, trích một nốt nhỏ và nhẹ nhàng đưa thiết bị nội soi vào bên trong. Sóng Laser S-Lipick với năng lượng đỉnh cao 10600nm tác động trực tiếp vào các mô mỡ, phá vỡ liên kết và hóa lỏng mỡ. Sau đó, dùng thiết bị nội soi chuyên dụng, bác sĩ sẽ đưa toàn bộ mỡ thừa tại vùng bụng ra ngoài cơ thể. Cuối cùng, bước sóng laser S-Lipick tiến hành sắp xếp collagen dưới da, làm bề mặt da phẳng mịn.
Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, chính xác nên hoàn hoàn không có tác dụng phụ ngoài mong muốn. Bên cạnh đó, Laser S-Lipick đã được người dân mỹ kiểm duyệt về độ an toàn, thân thiện với người sử dụng, không có bất kỳ rủ ro nào trong giảm béo.
lam-giam-beo-bung-nhanh-nhat
Kết quả giảm béo bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick
Như vậy, bạn Hảo cũng như các chị em khác muốn giảm béo bụng nhanh chóng chỉ với 1 lần duy nhất, an toàn mà không cần phải áp dụng các bài tập luyện hà khắc, chị em có thể tham khảo về công nghệ Laser S-Lipick tại đây hoặc gọi điện thoại tớ số 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn sức khỏe và sớm điều trị giảm mỡ bụng thành công!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét