Site Map

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Bí quyết giảm mỡ mặt hiệu quả chỉ sau một lần điều trị

Theo nghiên cứu cho thấy, rất nhiều người khi tăng cân, mỡ thừa tập trung nhiều tại vùng cằm, mặt. Không chỉ khiến cho khuôn mặt kém thanh thoát mà nó cũng là lý do khiến cho nhiều người trở nên thiếu tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Với giải pháp giảm béo thông minh sẽ giúp các bạn giảm mỡ mặt hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị, an toàn tuyệt đối và làn da săn chắc, đẹp tự nhiên.

Bí quyết giảm béo mặt hiệu quả
Bí quyết giảm mỡ mặt hiệu quả
Nếu như béo toàn thân bạn có thể nghĩ ngay tới việc ăn kiêng, tập luyện để giảm cân, thì béo mặt việc tập luyện hay ăn kiêng đều rất khó để đạt được hiệu quả như mong muốn.
Với mong muốn giúp người dân Mỹ điều trị béo phì, thừa cân, loại bỏ mỡ thừa tại các vùng khác nhau trên cơ thể như đùi, mông, cằm mặt… Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh Hoa Kỳ đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick. Công nghệ này đã được Bộ Y tế Hoa Kỳ, tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn. Bằng công nghệ này, trung tâm đã giúp rất nhiều người dân Mỹ có được thân hình thon gọn, săn chắc, loại bỏ được các nguy cơ bệnh tật.
Laser S-Lipick giảm béo mặt hiệu quả triệt để và vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất
Sự tích hợp bước sóng lớn 10600nm, sóng laser S-Lipick nhẹ nhàng phá vỡ các mô mỡ tích tụ tại vùng cằm, mặt, hóa lỏng và đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị ống hút nội soi chuyên dụng, giảm khả năng mỡ tích tụ trở lại sau điều trị. Chỉ sau 60-90 thực hiện, mỡ thừa được loại bỏ hoàn toàn mà không mất thời gian tập luyện hay ăn kiêng gì.
Bí quyết giảm mỡ mặt hiệu quả
Giảm béo công nghệ Laser S-Lipick hiệu quả nhân 3
Làn da săn chắc
Sau khi giảm mỡ thừa, sóng Laser S-Lipick tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, giúp bề mặt da phẳng mịn, không có hiện tượng gồ gề, nhăn sau khi loại bỏ mỡ. Đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da, sự tươi trẻ cho khuôn mặt.
Giảm béo mặt an toàn
Laser S-Lipick không chỉ giảm béo hiệu quả mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Sóng laser S-Lipick có khả năng tự dò tìm và tác động chính xác vào các mô mỡ thừa mà hoàn toàn không gây xâm lấn. Ngoài ra, bằng công nghệ nội soi, giúp bác sĩ quan sát, giảm mỡ chính xác mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến các dây thần kinh, mạch máu. Laser S-Lipick được Bộ Y tế cũng như tổ chức FDA Hoa Kì kiểm duyệt và cấp chứng nhận an toàn, không có rủi ro.
Bí quyết giảm mỡ mặt hiệu quả 2
Giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick
Bằng công nghệ giảm béo Laser S-Lipick, chỉ với một lần duy nhất mỡ thừa vùng mặt được loại bỏ triệt để và kết quả duy trì vĩnh viễn, da săn chắc mịn màng, an toàn tuyệt đối, mang lại cho bạn sự tự tin và quyến rũ hơn. Laser S-Lipick bí quyết giảm mỡ mặt hiệu quả nhất hiện nay.
Ngoài giảm béo mặt, Laser S-Lipick còn giúp giảm béo tại hầu hết các vùng trên cơ thể như bắp tay, bắp chân, đùi… nhanh chóng khôi phục vóc dáng thon gọn, săn chắc.
Với ưu thế giảm mỡ hiệu quả, an toàn và nhanh chóng, Laser S-Lipick đã và đang trở thành giải pháp giảm mỡ tối ưu nhất, được nhiều người lựa chọn và đánh giá rất cao. Laser S-Lipick được thẩm mỹ viện Kangnam độc quyền ứng dụng tại Việt Nam. Với ưu thế công nghệ hiện đại, bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm, quy trình giảm béo đạt chuẩn đã giúp cho rất nhiều khách hàng giảm béo thành công.
bi-quyet-giam-beo-mat-hieu-qua-1
Kết quả giảm béo bằng Laser S-Lipick tại thẩm mỹ viện Kangnam
Tham khảo thêm công nghệ giảm béo công nghệ Laser S-Lipick tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét