Site Map

Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Lập kỷ lục giảm thành công 222 kg

Nancy MaJin – người phụ nữ 53 tuổi, ở Colorado, Mỹ mắc hội chứng cuồng ăn đến nỗi thân hình béo phì 318 kg. Nhưng giờ đây cô đã giảm cân thần kỳ với kỷ lục 222 kg, trở thành người phụ nữ quyến rũ.
Vì quá to béo, Nancy bị cầm tù bởi chính cơ thể mình. Cô không thể ra khỏi nhà vì đi lại khiến cô thở hổn hển, hoa mắt, chóng mặt. Thậm chí cô còn không thể tới dự lễ tang của bố và lễ cưới của con trai.

Nancy MaJin truoc khi giam can
Nancy MaJin trước khi giảm cân

Thuở nhỏ, Nancy vốn là một cô gái bình thường. Nhưng từ khi 15 tuổi và sinh con trai Chris, cô bắt đầu tăng cân. Đặc biệt sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, Nancy ăn uống không ngừng. Cô thích ăn vặt và chocolate. Thân hình người mẹ này phát phì lên mãi và cuối cùng đạt tới con số 318 kg.
Nancy MaJin  sau khi giam can
Nancy MaJin sau khi giảm cân
Cho đến khi tìm hiểu Internet, Nancy bắt đầu lấy lại tự tin và quyết định giảm cân. Theo Cri, nhờ sự kiên trì, giờ đây, từ một người siêu béo, cô đã trở thành một phụ nữ gợi cảm, mặc được quần áo thời trang. Nancy tâm sự rằng, cô cảm thấy như có cuộc đời thứ 2. Những người lâu không gặp cô đều không thể tin nổi vào mắt mình.
Nancy đã ghi lại quá trình thay đổi thần kỳ của mình trong quyển sách “Làm thế nào tôi có thể giảm được 222 kg để trở lại cuộc sống mới”. Cô đang đi khắp nước Mỹ để quảng bá quyển sách này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét